31 thg 3, 2011

LINH TINH

Từ đầu năm cứ hy vọng sang tháng ba sẽ có thời gian thảnh thơi nhưng quả thật từ đầu tháng chẳng hở được ngày nào, cuối tuần nào cũng kín việc, không có nhiều thời gian lang thang kể cả trên mạng.

"NẶNG NỀ" là từ ám theo mình trong tháng này hay sao í.
Thời tiết làm cho cái mũi mình lúc nào cũng phải có thuốc, cái xoang mũi thì nhức triền miên, rồi đến bộ nhá cũng làm mình tốn bao nhiêu xiền mà chưa thấy ổn.
Việc nhà phải tăng gấp đôi vì chồng đi công tác, có hôm lên đến bốn vòng xe ôm.
Việc phòng thì ốm muốn nghỉ cũng không được hay tại cái tính ôm đồm không biết nữa, đầu tháng thì lăn vào chăm sóc khách nữ dịp 8-3 ( mặc dù mình cũng là nữ) giữa tháng thì lo lắng vụ thi cử còn cuối tháng thì săn từng đồng lo vụ doanh số với chỉ tiêu.

Hy vọng sang tháng tư sẽ đỡ hơn nhưng ngay dịp cuối tuần này đầu tháng tư đã vỡ kế hoạch thư giãn thảnh thơi với hội nghị người lao động (ở Hà nội thôi nhưng lại phải đi ô tô mất hai giờ đồng hồ mới tới nơi). Mong cho chồng đạt kết quả cao trong kỳ thi sát hạch ngày mai khỏi mất ba tháng học tập trung xa nhà đồng nghĩa với việc mình làm xe ôm kiêm osin cả ba tháng cho con của chồng mình hehe :P.

Bonus: Sau cơn mưa trời lại sáng....
.............được an ủi phần nào bằng quà tặng tháng ba vào những ngày cuối cùng :)

và tự thưởng cho mình chả nhân dịp gì..................
 

hàng mới về chưa kịp chụp chỉ có hình minh hoạ của bác gooogle :D

10 nhận xét:

  1. Chúc mừng nhé. Ngày 8/3 thu hoạch muộn nhưng mờ cao ngất ngưởng còn giề :-)

    Trả lờiXóa
  2. @Titi: hé hé đều rất hợp với mùa hè nàng ạ.

    Trả lờiXóa
  3. ui zời, quà tự thưởng oách quá đi chị ơi

    Trả lờiXóa
  4. em có cái chai hồng giống của chị nhưng em vẫn thích chai màu xanh dương của nam (không hiểu sao nữa) mùi đó cũng hay lắm chị à. Chúc chị vui khỏe.

    Trả lờiXóa
  5. Vất vả 'có thời hạn' mà được đền bù xứng đáng thế kia thì cũng được nàng ạ :)

    Trả lờiXóa
  6. Oái, hình như anh xã nhà MM và mình "cùng một đợt" này rồi ? Chị vừa từ Hải Phòng về hôm qua đây, 165 phải ko MMM ?

    Trả lờiXóa
  7. hè hè, quên mất lại xưng chị !

    Mình cũng vừa mới có 1 chai Lancôme ! Mùi dịu dịu.

    Trả lờiXóa
  8. @HPLT: hi hi đôi khi cũng xịt ké của anh xã chai đấy.

    @Mía: Đôi khi lại tự yêu bản thân hơn một chút thế là tự mua thôi :)

    Trả lờiXóa
  9. @Chị Lana: Sau đợt Đưa đón vất vả là em ốm luôn chị ạ :( thế là chưa được thử áo bơi mới.

    Trả lờiXóa
  10. @Chị PTN: Hihi tuổi mình hợp dìu dịu chứ không hợp đậm :))

    Hôm thứ sáu xem danh sách của anh xã em đã ngờ ngợ vì thấy đúng tên đúng công ty mà chưa kịp hỏi chị vì hai ngày đi hội nghị người lao động ở tận Ba vì.
    Yên tâm quá! có chỗ tin tưởng nhờ canh hộ rồi hehe :))

    Trả lờiXóa