5 thg 3, 2011

PGD16 LẠI CÓ GIẢI



Dù là giải ba nhưng cũng là 7 đội chiến thắng trên 33 đội dự thi vui lắm í, phấn khởi lắm í và sau đấy là ăn uống - karaoke chúc mừng chị em ngày 8-3




Năm nay sở tổ chức thi khéo tay tỉa hoa củ quả, với quy định chi phí trong phạm vi 500K, đội mình chấp hành đúng quy định nên khi vào phòng thi hơi bị choáng, thấy các đội cứ kìn kìn bê đồ đã cắm sẵn bày lên bàn :( mà chi phí chắc chắn không dưới một vài triệu :((
còn đội nhà thì đơn giản có thế này, chỉ thấy vài quả đu đủ với mấy nắm cải chít, mà cũng chẳng biết lo lắng gì đâu nhá :) thấy chị giơ máy ảnh lên là quăng ngay hoa xuống để tạo dáng cái đã.


Hì hụi ngồi gọt gọt tỉa tỉa, trong khi có đội khác thì nhẩn nha ngồi buôn đợi đến giờ ban giám khảo đi chấm.


Rồi thì cũng lên thành quả vất vả hơn một tiếng đồng hồ, hồng xanh làm từ gốc cây cải chít, hồng váng làm từ quả đu đủ, bông cẩm chướng hồng cũng làm từ đu đủ, mấy bông cỏ trang trí làm từ gốc cây tỏi tây.




Căng thẳng hơn nữa là màn thuyết trình về tác phẩm với chủ đề "tình em", Tình em là hướng về anh......anh thương em vất vả sớm hôm nên luôn là bờ vai vững chắc cho em dựa vào mỗi khi mệt mỏi, tình em.... tình em.... nói chung chỉ xoay quanh chữ "tình em" thôi. mà đặc biệt lại xuất khẩu thành thơ mới chết chứ ( đợi sang tuần đến cơ quan sẽ chép lại bài thơ lên đây để cả nhà hưởng ứng, và các em đang ở xa đọc được sẽ nhớ về phòng)


 Hihi nghe các đội bình loạn về tác phẩm của họ mà thấy nóng ghê gớm, bao nhiêu tin tức thời sự nóng hổi có hết cả trong tác phẩm, nào là "huy động vốn", "thu hút nguồn vốn VND", nào là "hiệu quả kinh doanh", "chất lượng sản phẩm"

Tác giả bên tác phẩm
(Yêu các gái lắm lắm - các thiếu nữ Hà thành xưa)

4 nhận xét:

  1. ơ chị, em có một cô em (bạn) làm ở VCB (HCM) vừa rồi nhờ em soạn dùm món cánh gà nướng tẩm ngũ vị hương để thi và thuyết trình. Hình như đây là hoạt động của toàn công ty phải không chị?
    Không khí hào hứng quá, mà nam giới có tham gia không vậy chị?

    Trả lờiXóa
  2. á, khéo thế, nhìn ảnh đầu mình tưởgn hoa thật !

    Trả lờiXóa
  3. @HPLT: Là hoạt động hàng năm của công đoàn nhưng mỗi chi nhánh có hình thức thi để phù hợp thôi, năm ngoái lại thi hùng biện về phụ nữ trong thời hiện đại :P

    Trả lờiXóa
  4. @PTN:Bình hoa của bọn em là khiêm tốn nhất nhưng mà làm thật, chứ nhiều đội toàn thuê làm sẵn rồi chỉ bày lên thôi nên không có giải, có đội cắm hoa thật xen hoa giả trông rất rực rỡ nhưng lại không được điểm.
    Hôm nào có ảnh đầy đủ em sẽ post lên cho mà xem :D

    Trả lờiXóa