15 thg 5, 2011

NGẮC NGOẢI...


Vài tháng trước đang lướt facebook vèo vèo rồi bụp một cái cắt....chán....bao nhiêu tin tức bạn bè gián đoạn...rồi vài tuần sau lại vào được nhưng lúc được lúc mất khiến mình nản ....lâu lắm chả update gì trên đó cả ...khiến bạn bè tưởng mình bị sao cứ nhắn tin gọi điện rầm rầm vả chỉ nhận được của mình câu trả lời - ta ghét những cái gì cắc bụp...chập chờn nên bỏ lửng đấy thôi :)). Mấy hôm nay blogspot lai giở quẻ chả hiểu kiểu gì nữa....hic hic Bảng điều khiển hiện rành rành ra như thế mà click vào lại hiên dòng chữ " TRANG NÀY KHÔNG TỒN TẠI" bắt đầu thấy chán :((

BẢNG ĐIỀU KHIỂN
  • được đăng bởi mocmit tại Mẹ & Mốc & Mít - 3 ngày trước
    *Hôm rồi tụ họp được mọi người nhắc khéo " blog chỉ thấy ba mẹ con, còn người thứ tư trong gia đình thì chưa thấy trưng", sáng qua còm bên nhà chị PTN và được biết để được trưng ảnh AX nhà PTN đã xung pho...
  • được đăng bởi Lana tại Lana Blog - 3 ngày trước
    Nơi mình ở cách đây ít lâu trưng cái biển "Khu phố Văn hóa" ngay đầu hẻm, chữ in hoa xanh đậm nổi bật. Trước cứ đều đặn đi làm nguyên ngày thấy xóm giềng yên ả okay. Bác tổ trưởng dân phố tốt bụng nhiệt tì...

4 nhận xét:

  1. Ừ ngắc ngoải thiệt. Chị mất nguyên 1 entry, ức nhất là bà con đang hào hứng comment cái hình khen tóc mẹ Mốc Mít đẹp át hết cả giàn còn lại thì tự nhiên blogspt cắt cái rụp. :(

    Trả lờiXóa
  2. Ha ha, blogspot thấy mình ghen tỵ với MMM, có mỗi mình MMM được lên hình cả 2 ảnh, thế là nó cắt cái rụp !

    Ối giời, AX nhà này thế này mà đòi gửi mình trông hộ mấy tháng thì mình làm sao mà hoàn thành nhiệm vụ được ! Khéo mà một mình mình phải chạy theo nghiêng ngó cả dàn các em thì mình toi !

    Trả lờiXóa
  3. @Lana: Em cũng tiếc mấy cái còm bên nhà chị...hu hu....

    Trả lờiXóa
  4. @PTN:Chắc vậy đấy, blogspot chỉ thích mọi người khen nhau thôi chứ không được ghen tỵ :))

    Vụ gửi gắm thì giữ kín hộ mình chứ :) ai lại công khai thế này hả nàng ...hi hi...

    Trả lờiXóa