7 thg 5, 2012

SỰ KIỆN

1. Sáng nay mưa tầm tã con vẫn đi thi ở trường môn Anh văn, mẹ đang lăn tăn không biết chàng có biết đường trú mưa không thì lướt thướt xuất hiện trước mặt mẹ. Bực không biết để đâu cho hết mà vẫn phải lao ra đường tìm mua cho chàng bộ quần áo để thay, hic hic đến bao giờ chàng mới biết tự lo cho bản thân đây. Đã quyết định hè năm nay cho chàng tham gia hẳn 10 ngày trong quân ngũ.

2. Sáng qua được mời tham dự một sự kiện mà quả thực không vì quan hệ thì chẳng muốn đi, đi về rồi lại được một mớ chuyện buôn với chồng.
- Đầu tiên là chuyện giờ giấc: giấy mời ghi 9h mà khi mình đến mới chỉ có vài người, và 9h40 sự kiện mới bắt đầu, và sau đấy vẫn lục tục kéo đến hơn 10h khán phòng mới đầy :(( 
- Trong giấy mời đề rõ "Không cho trẻ em tham dự" mà sao nhiều người vẫn mang trẻ con theo thế. Họ có thói quen đọc giấy mời không nhỉ???
- Giấy mời cũng ghi "Trang phục lịch sự" thế mà có chị mặc một cái váy voan điệu như để đi dự sự kiện của giới showbiz và mỏng như cái váy của giám khảo Khánh Thi :P,  hic hic nhưng buồn cười nhất là chị í cứ săm soi mấy người ngồi cùng bàn nhất là mình bị ngồi cạnh chị í, đầu tiên chị í săm soi cái đồng hồ mình đeo rồi đến cái túi mình xách và cuối cùng vô duyên nhất là khi mình mở túi để lấy cái điện thoại đổi sang chế độ hội nghị thì bị chị í nhòm thẳng vào bên trong hihi đã thế thì mình lôi hẳn cho mà xem khỏi phải nhòm, cái túi của mình ngoài ví và điện thoại chả còn gì cho chị í nhòm nữa thì chị í quay sang nhòm túi chị ngồi cạnh phía bên kia. May thật là may lúc đó bàn mình xuất hiện một boy cũng khá bảnh, thế là từ đấy mọi sự tập trung của chị chuyển sang chàng kia mà bọn mình thoát nạn :)).

3. Thứ bẩy, vẫn đi làm như mọi hôm nên lỡ một bữa tám với mấy bà bạn cấp 3, bình thường thứ bẩy mình đi làm thật là yên ả, chẳng hiểu hôm đó ngày gì mà khách thì đông và bao việc đau đầu phải giải quyết :(   

10 nhận xét:

  1. Thế nàng mặc gì tới đó để bà kia soi ghê thía?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hi hi đúng yêu cầu "Trang phục lịch sự" chắc thế nên mới bị soi chị ạ :))

      Xóa
  2. Bu cháu có nhớ chăng câu:

    Thế gian ai cũng khỏa thân
    Thì đứa mặc quần là đứa khiêu dâm

    ???

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dạ giờ thì em đã hiểu ạ :P

      Xóa
    2. há há, lần đầu tiên em được nghe câu này đấy chị Chuồn ợ, khoái thật

      Xóa
  3. Chị ơi địa chỉ mail của chị là gì. Em muốn hỏi chị một số thứ, hic. Địa chỉ mail của em là ngothuyduong3011@gmail.com nhé.

    Trả lờiXóa
  4. Người ta đàn ông nhá, nên sương gió một chút cũng không hề gì, càng 'đàn ông' nhá. Mẹ đừng có cuống lên như thế nhá :D

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ha ha chị ui tối qua về mẹ chàng đã hết bực rồi ạ, vì chàng thỏ thẻ thông báo " Mẹ có biết sao con bị ướt thế không? vì con đi chung ô với bạn Ngân đấy", riêng đoạn nhường ô với bạn gái thì ướt thế chứ ướt nữa mẹ cũng tha thứ hết chị à :))

      Xóa
    2. Biết rồi, mẹ lúc đó giá mà thú nhận được: ngày xưa nhờ có người chịu cảm lạnh mấy lần bây giờ mới có Mốc Mít đấy :))

      Xóa
  5. Mình sợ nhất là kiểu người hay săm soi thế đó, đã săm soi rồi còn hay hỏi này hỏi kia, mượn mượn xin xin, người ta ko muốn nghe thì kéo tay kéo chân, nhưng gặp gỡ những người kiểu thế mới thấy cuộc sống cũng ko đến nỗi nhàm chán lắm :))

    Trả lờiXóa