28 thg 4, 2012

THÁNG TƯ (2)

Kỳ nghỉ dài thật dài, nhưng cuối cùng quyết vẫn là không đi chơi, chàng lớn vướng công tác xa, chàng bé đang giữa kỳ thi cuối năm nên chỉ có hai phụ nữ hưởng thụ kỳ nghỉ ở tiệm Spa. 

Chàng bé đã qua hết các môn phụ cùng với Khoa, Sử, Địa. Đối với chàng những môn đấy gần như không cần ôn tập hay cày xới gì bởi chỉ cần nghe giảng trên lớp là chàng đã nhớ được tới 90% rồi, mẹ chỉ lưu ý chàng không được quá chủ quan và điểm số chàng thông báo về cũng làm mẹ yên tâm (địa 10, Sử 9.5, Tin 9.5....hic hic riêng môn thể dục thì gặp một chút vấn đề về kỹ năng uyển chuyển do chàng hơi bị quá khổ), Sau kỳ nghỉ sẽ còn ba môn chính Toán, Văn, Ngoại ngữ chắc sẽ yêu cầu chàng tập trung hơn.

Cùng với cố gắng của em, cô giáo và sự cần mẫn của mẹ chở em mỗi cuối tuần. em Mít đã có kết quả của giải bơi - huy chương Vàng - mẹ mới chỉ được cô thông báo thế chưa biết rõ với môn nào vì em đăng ký cả ba môn: tự do, sải và bướm. 

Đã hoàn thành chương trình mua sắm đồ hè cho cả nhà, ngân khoản không bị thâm hụt nhiều bởi đã tự biết tiết chế, Mốc Mít mỗi em chỉ vài ba bộ vì biết chắc hè này cả chàng và nàng sẽ có biến động về chiều cao nên chẳng dại gì sắm nhiều :), hôm trước bố nhìn con mặc bộ đồng phục mà xót xa- sao mẹ tiết kiệm thế, không mua cho con đồ khác đi - bố có biết đâu rằng mẹ đang cố nốt tháng cuối thôi rồi qua ba tháng hè con sẽ cao vọt lên thì sắm đồ mới luôn thể.

Cho đến giờ này vẫn chưa quyết định điểm đến dịp hè, cũng chưa quyết định sẽ rủ rê đối tác bên nội hay bên ngoại, để dung hòa được các mối quan hệ nhiều khi cứ phải suy tính cân nhắc nhiều lắm cơ í :))


Còn tận ba ngày nghỉ nữa bàn chân lại như muốn đưa mình về với  NƠI NÀY

Cầu vào nhà bà ngoại

2 nhận xét:

  1. Em Mít bơi siêu quá. Yêu thế. Khi nào mẹ quay lại clip em bơi khoe đi nhé. Lưu giữ quý lắm đấy.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vâng ạ, con nhiệt tình thế nên khi được huy chương nàng mừng lắm ạ. Mẹ cháu sẽ ghi hình và lưu vào blog dịp hè này ạ.

      Xóa