4 thg 4, 2012

THÁNG TƯ VỀ

"Tháng tư về, gió hát mùa hè
Có những chân trời xanh thế?"
Chàng và nàng kỳ nghỉ giỗ tổ

 EM:
Đã chuyển sang dùng hương mùa hạ với BVL Rose rất dễ chịu.
Sau bốn tháng trung thành với quần Jean, áo ấm và bốt cao em lại tung tẩy phơi phới với váy đầm đủ sắc màu.
Không phải sấp ngửa về đón con như đợt trước, lại bắt đầu chỉ ra khỏi cơ quan khi thực sự hết việc.
Tuần cuối tháng ba đã lên hai cái hẹn mà không thực hiện được, sang tháng tư chắc lại còn bận hơn.

Nhận được lời rủ rê thư giãn bù cho những tháng ngày vất vả vừa qua mà lại đành chối từ vì trúng đợt con trai thi học kỳ.

CON TRAI:
Đã bước sang tuổi 14 được hai tháng mà con trai vẫn chỉ cao 1m58, chàng cũng có vẻ sốt ruột nên tuần nào cũng mang thước ra đo, mẹ chàng lại phải tỉ tê tâm sự với chàng về lứa tuổi phát triển của con trai so với con gái.
Đợt kiểm tra giữa học kỳ vừa rồi chàng đạt 13/20 điểm bài chuyên đề, điểm tuy không cao nhưng mẹ chàng cũng không lấy thế làm căng thẳng bởi đợt này chàng quay sang nghiên cứu sách viết về Hà nội ngoài ra với cuốn "Ai và ky ở xứ sở những con số tàng hình của GS NBC" chàng chỉ đọc trong vòng 2 tiếng đã xong rồi mới quay lại đọc từ từ, mẹ thực sự thích cách chàng đọc sách và chọn sách.  
Đầu tuần vừa rồi chàng lại có một phát ngôn hóm hỉnh và xưa như trái đất "Dù thế nào thì bố vẫn yêu vợ nhất Mít ạ" :))


CON GÁI:
Vẫn chuyên cần đi bơi mỗi cuối tuần, vẫn miệt mài với khiêu vũ thể thao (đã xài hỏng hai đôi giầy), vẫn đều đặn tuần một buổi lên cung thiếu nhi học trống và đáng lo nhất là vẫn lên cân đều đều.
Môn mới Patin đành phải đợi đến kỳ nghỉ hè rồi tìm lớp cho nàng học bài bản cẩn thận.
Dù chỉ thích các môn ngoại khóa nhưng bài kiểm tra giữa học kỳ gần đây nàng vẫn lĩnh đủ hai điểm 10 tròn trĩnh.
Trong tháng tư này nàng đã đăng ký vào đội bơi của trường tham gia hội khỏe phù đổng thành phố, chẳng biết thi thố có giải gì không nhưng thấy nàng hào hứng nên bố mẹ cũng cố gắng phục vụ đưa đón nàng tập tành. Nàng cũng dõng dạc phân công " Bố làm nhiệm vụ đưa đón con hôm thi"
  
Bonus - chụp bằng điện thoại nên bị mờ quá



6 nhận xét:

  1. Nhìn hình hai anh em Mốc Mít yêu quá. Em Mít tập tành nhiều thường đói và ngược lại với người ta hay nghĩ (tập để giảm cân), các em tập nhiều thường tăng cân. Mẹ cần để ý một tẹo nhé.
    Xe mới à? rửa thôi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chị ơi! không phải xe mới mà là xe cổ được trưng ở quán "Cafe xe cổ" trên Thái Nguyên đấy, nghe chủ quán giới thiệu là xe của Trần lệ Xuân nên em ghé vào chụp ké thôi :))

      Còn em biết vụ ăn nhiều sau khi tập thể thao mà, nên em tiết chế khẩu phần ăn lắm í mà chẳng hiểu sao vẫn tăng cân chị ạ :((

      Xóa
  2. Yehh, tháng 4 về, chuẩn bị cho tụi nhỏ thi học kỳ thi xong thì bắt đầu chuẩn bị cho tụi nhỏ đi chơi hè, một năm của chúng ta cứ vậy mà xoay há chị

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng đúng nhưng thỉnh thoảng chắc cũng phải có màn bứt phá ngoạn muc như vụ Bali của nàng chứ nhỉ :P

      Xóa
  3. nghe tháng tư này quá thư giãn. Mẹ MM tha hồ mà xinh, mà tươi hơn . Chẹp chẹp !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chưa thư giãn được nàng ui, như bữa ốc off tuần trước đấy, gần đến giờ đi lại có việc phải ngồi ở cơ quan đến tận 6h tối cơ mà, tiếc lắm đấy:( lần sau quyết phục thù ăn gấp đôi đấy :))

      Xóa