17 thg 4, 2012

CHUYỆN CUỐI TUẦN

         Chủ nhật cả nhà loanh quoanh mạn Liễu Giai tìm hàng ăn sáng, một hàng Phở khá lớn và đông, chồng dừng xe nối sau hai xe đã dừng, vợ và con bước xuống lịch sự hỏi chị chủ hàng "Em đỗ xe ở đây được không?" nhận ngay được cái lườm xéo "đi xe thì phải biết chỗ đỗ chứ lại còn phải hỏi" hic hic thế thì có mà cố vào ăn cũng chẳng ngon, quay người đi thẳng văng vẳng theo là tiếng gọi của chị chủ hàng nhưng em đã quyết là không bao giờ quay lại nữa. Lại quay về hàng quen thuộc của ba anh giai nhiệt tình và vui tính trên đường Nguyễn Công Hoan.

         Nhà có việc, hai chị em dâu tíu tít chuẩn bị trong bếp và tất nhiên là chuyện trò rôm rả, từ chuyện con cái học hành sang chuyện lễ lạt cúng bái...và xôm nhất tất nhiên là chuyện bàn tính đi đâu dịp 30/4 này... thế mà... thế mà... có người bị mất quyền chỉ đạo nấu nướng lại chỉ nghĩ được là - Bây giờ hai cô con dâu lại cấu kết để nói xấu tôi :)) .....ha ha chả nhẽ em lại xấu tính thế hay sao ???

         Đưa con gái đến với giải bơi Hội khỏe Phù Đổng thành phố, giải ở Quận tổ chức úi xùi đã đành, giải thành phố cũng chẳng khá hơn, vì con thì phấn chấn và cô giáo thì quá nhiệt tình nên cố phơi nắng đợi con trong cái ồn ào náo nhiệt của cái giải không chuyên :P 


4 nhận xét:

  1. Vote vote vote cho vụ bỏ đi của cả nhà, phải có thái độ phản kháng để thay đổi dịch vụ thôi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chị có cái tính đã bị một lần là không bao giờ quay lại như mấy cái quán "Cháo chửi" với "Bún mắng" ở HN là không bao giờ chị lai vãng :))

      Xóa
  2. Phải trả giá cho cái liếc ngắn đầu í chứ. Không bỏ đi mới lạ nhỉ MMM nhỉ.

    Chị Dim đang tiếc là canh mãi để đăng ký giải bơi mà trường không đưa thông tin đăng ký đấy.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hôm cho Mít đi bơi em thấy trường Nguyễn Siêu có đội quân hùng hậu lắm cơ mà,thầy giáo huấn luyện cũng cực kỳ Pờ rồ nhé :)

      Xóa