18 thg 10, 2012

15 NĂM

Mười lăm năm mình có gì anh nhỉ?
Một gái một trai vẹn điểm mười
Một mái nhà bao nụ cười hạnh phúc
Một tình yêu trẻ mãi không già.



15 năm qua mình được:
 Một gia đình nhỏ lúc nào cũng đầy ắp tiếng cười,
 Một người chồng biết thương yêu chăm sóc vợ con,
 Một con trai thông minh hóm hỉnh bắt đầu bước vào tuổi ương ương,
 Một con gái dịu dàng, nữ tính, tình cảm,  yêu nghệ thuật và biết làm điệu.

Cảm ơn con gái - đã đến bên mẹ và trở thành người bạn nhỏ của mẹ.
Cảm ơn con trai - con đã luôn là nguồn động lực cho mẹ cố gắng.
Cảm ơn anh - người không biết nói những lời hoa mĩ nhưng lại luôn biết bù đắp những khoảng trống trong cuộc sống của em. 

Và một chút buồn
Với suy nghĩ đơn giản "mình thương yêu chăm sóc 10 chả nhẽ không được đáp lại 5" mình bước qua những câu hỏi của bạn bè: " em vẫn quyết định sống chung với mẹ chồng à?", " khó tính thế mà em vẫn quyết không ở riêng à?", " là học sinh cũ rồi mà không ngấm à?"......bởi trong đầu mình luôn luôn hiện lên câu "Mẹ chỉ hợp với anh nếu mình ở riêng thì mẹ ở với ai???" và 15 năm qua mình đã luôn luôn cố gắng tuy đôi lúc mình cũng thực sự mệt mỏi.

12 nhận xét:

  1. Chị đã 3 lần qua ngưỡng 5 năm thử thách, mừng và vui. Mong rằng sẽ thêm nhiều lần 5 năm nữa nha chị.
    Một chút buồn đó chỉ là một chút thôi, chỉ một chút đó sẽ không - sẽ không được phép - làm ảnh hưởng đến những chặng 5 năm sắp tới nha.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. 15 năm qua chị đã luôn cố và giờ quen rồi Moon ạ :P tuyệt đối không để ảnh hưởng đâu.

      Cảm ơn cô Moon :D

      Xóa
  2. Chúc mừng chị, hạnh phúc thêm vài lần 15 năm nữa nha chị.

    Trả lờiXóa
  3. Chúc mừng 15 năm. Được như thế là nhiều rồi mẹ MM ạ. Cũng có chút buồn, thế mới là cuộc sống, chẳng lẽ chỉ toàn những điều mình mơ ước, biết được và chấp nhận được là ổn rồi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dạ, em vẫn biết thế và cũng chỉ là một chút thôi mà chị,

      Xóa
  4. 15 năm quả là một chặng dài, vẫn say đắm thế này thì chút buồn kia chỉ như dấm ớt thôi P à :-))

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Biết chỉ là dấm ớt nhưng đôi khi quá tay nên chua và cay khủng khiếp bà ạ :(

      Xóa
  5. Chúc mừng bạn. 15 năm được nhiều đó chứ.
    Còn một chút buồn: phải cố gắng thôi bạn ạ. Tôi hiểu cái mỏi mệt của bạn...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em cảm ơn! và đang tiếp tục cố gắng thêm 15 năm nữa ạ :)

      Xóa
  6. Gởi một bó hoa tới trễ nhé. Chúc mừng ngày kỷ niệm 15 năm. Mốc và Mít là những phần thưởng dễ thương lắm lắm. Cứ thế này mãi, cặp đôi nhé :)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em cảm ơn chị! cả tháng 10 là event mà chị nên không trễ chút nào :)

      Xóa