13 thg 10, 2012

LINH TINH ĐẦU THÁNG 10

Rất nhiều dự định cho tháng 10 này mà rồi lại chẳng đâu vào đâu khi nhìn thấy list cv của chồng. Như cách đây 5 năm thì mình cũng chẳng có mấy băn khoăn khi cứ quyết là cả nhà khoác ba lô lên đường nhưng năm nay đã khác, con trai đã vào lớp 8 tuy con cũng chẳng học thêm gì ở ngoài nhưng chỉ với khối lượng bài trên lớp cùng với bài ở lớp đội tuyển của trường thì việc cho con nghỉ học 4-5 ngày cũng khiến mình suy nghĩ. Đã thử hỏi ý kiến con nếu con ở nhà còn bố mẹ với em Mít đi vắng có sao không ? Con đã đồng ý ngay nhưng nhìn ánh mắt con mình lại gạt ngay dự định đó. Tự nhận mình có cách sống tương đối hiện đại so với bạn cùng trang lứa nhưng riêng việc quyết định để con ở nhà rồi hai vợ chồng đi vắng thì chắc còn lâu lắm mình mới có thể theo kịp thanh niên bây giờ, nhưng dù có nhận ra rồi mình vẫn quyết bảo vệ ý kiến chủ quan của mình mặc cho mọi người lên án.

Chồng đi vắng, vẫn như mọi khi con trai tự đi xe đạp còn em Mít do mình đưa đón, rồi sức khoẻ không ổn tẹo nào nên đã cho em nghỉ hai buổi tiếng Anh trong tuần. Thứ bảy tuần trước phòng có việc, vẫn biết sức khoẻ có hạn nhưng tính chất công việc trong phòng thì khó khi nào mà chu đáo nếu việc rơi vào ngày trong tuần nên đã cố đến cuối cùng, kết quả sáng chủ nhật cả người đau ê ẩm nằm mãi đến hơn 1h chiều cố dậy chở em Mít đến lớp học vẽ và chắc do cố quá nên sáng thứ hai phải nghỉ làm mà rồi cả tuần người cứ vật vờ chẳng làm được việc gì ra hồn.

Mệt thì mệt nhưng để xốc lại tinh thần làm việc sáng thứ ba đã không cầm lòng được trước ôm hoa này :)

6 nhận xét:

  1. Mẹ MM chú ý sức khoẻ nha. Mùa này đổi mùa, ráng quá dễ bệnh đấy. Hugs.

    Trả lờiXóa
  2. Dẫu trong mọi hoàn cảnh, mẹ vẫn kiên quyết khư khư giữ những mộng mơ hoa cỏ như vậy mẹ nha

    Trả lờiXóa
  3. ôi, làm sao có thể đi hú hí để chàng thanh niên ẹp chai kia lủi thủi một mình cho đặng :-D

    Trả lờiXóa