30 thg 5, 2011

GÓC NHỎ CỦA CON

Bon chen với hai chị DM nhà bác Lana :))
Xem ảnh nhà mới bên nhà bác Lana xong em Mít có ý kiến "sao mẹ không chụp ảnh phòng con lên khoe với các bác" mẹ bảo "Phòng con cũ rồi, đợi khi nào sửa lại mẹ sẽ show ảnh khoe với các bác" hic hic con gái có vẻ buồn lắm nên trưa nay mẹ quyết tâm ngồi lục lại ảnh cũ hồi em chuẩn bị vào lớp 1.
Khi em vừa tròn 6 tuổi bố mẹ khuyến khích em ngủ riêng thì em ra điều kiện "bao giờ có giường tầng con sẽ ngủ riêng" mẹ hí hửng sắm ngay giường cho em, hai anh em hì hụi trang hoàng nhưng kết quả vẫn chỉ mình anh Mốc là ngủ đều đặn ngoài phòng còn em thì vẫn thi thoảng thì thụt ra vào phòng mẹ, có khi nửa đêm em lại ôm chăn gối vào với lý do "con không ngủ được".
Mẹ cũng hay có tính nể nang nên em cứ xin phép là mẹ gật đầu, ngoài ra em còn có chiêu " hôm nay con nghe dự báo thay đổi thời tiết đấy mẹ cho con ngủ với mẹ nhé" ( hic vì em hay bị dị ứng khi thời tiết thay đổi mà).
Tuy không ngủ đều đặn như anh Mốc nhưng mỗi lần mẹ sắm chăn ga cho anh thì em cũng phải có một bộ mà kết quả là chăn ga của em bộ nào bộ đấy vẫn mới tinh tươm. 
Anh Mốc tầng 1 em tầng 2
Góc nhỏ colour của em

Góc học tập của em, toàn bộ màu của giường tủ bàn học mẹ đều cho em tự chọn và tự trang trí.



Cho đến ngày khai giảng vào lớp 1 góc của em đã hoàn thành như thế này

Góc của Mốc trầm hơn


và bề bộn hơn
và gọn gàng hơn sau khi có sự trợ giúp của em Mít.

4 nhận xét:

  1. Ừa. Hôm đi chọn giường tầng bác Lana cũng thấy nhiều cái giường sơn màu thế này đáng yêu lắm. Nhưng các chị Dim Mei lớn rồi nên các chị chọn giường gỗ đơn giản, chắc, và trên dưới đều rộng 1m2 để xoay thoải mái cơ.

    Góc của anh đơn giản, góc em màu sắc hơn, đúng là con gái và con trai khác nhau nhỉ.

    Trả lờiXóa
  2. cái giường dễ thương, em Mít đáng iu và anh Mốc nhìn pờ rồ quá

    Trả lờiXóa
  3. @ Chị Lana: Em mua từ hồi Mít mới 6 tuổi chị à, bề rộng có 1m thôi, nhưng chắc số buổi ngủ đếm được trên đầu ngón tay :(

    @Mía: cô Mía xuất hiện lúc nào là mẹ cháu lại sướng âm ỉ mấy ngày :D

    Trả lờiXóa
  4. Từ nay ta sẽ (giả vờ) lặn đi để mỗi lần xuất hiện được sướng âm ỉ mấy ngày.

    Trả lờiXóa