4 thg 3, 2011

QUÀ TẶNG MÙNG 8-3

Thứ hai đầu tuần con nhắn tin "Hôm nay lớp con họp, mẹ đón con muộn nhé". 
Hơn 6h tối con mới chạy xuống, giọng hổn hển: bao nhiêu tiền một bông hoa hồng hả mẹ? Con thu mỗi bạn 5 nghìn đồng có đủ không ạ :P

Hoá ra là 30 bạn nam của lớp họp kín bàn chuyện tổ chức mừng ngày lễ mùng 8-3. Con trai đã xung phong hai việc: Biểu diễn một bản nhạc với organ và chịu trách nhiệm mua 30 bông hoa hồng với nơ buộc từng bông.

Rồi từ hôm đấy chẳng đợi mẹ nhắc nhở cứ về đến nhà là lao vào đàn tập, thỉnh thoảng nhớ ra lại nhắn tin cho mẹ xem giá cả hoa hồng thế nào... hihi lo chàng mải mê với hoa quá mà sao nhãng việc học mẹ phải hứa nếu thiếu mẹ sẽ bù cho.

Sáng nay trời mưa phùn gió bấc mà mẹ vẫn phải dắt xe ra đường từ sớm, với yêu cầu hoa vừa rẻ vừa đẹp nhưng quanh khu mình ở toàn chỉ thấy hoa có cành lộc, mẹ nghiến răng lao lên dốc Bà triệu ngó nghiêng một hồi rồi cũng ôm được 40 bông hồng vàng với giá 5 nghìn một bông, bù thêm cho con tiền bóng kính và nơ mẹ nhờ hai cô khéo tay trong phòng bó cho con một nhoáng đã xong, còn lại 10 bông mẹ bó riêng một bó với nơ vàng và nâu để các con tặng cô chủ nhiệm, 12h30 đang trên đường mang hoa đến trường đã nhận được tin nhắn " mẹ đến chưa ạ, con xuống đón mẹ nhé! mẹ lên lớp xem cho con dây đàn sao cắm điện không vào" .......hihi thì cứ lên lớp xem các con chuẩn bị đến đâu chứ thực tình điện đóm thì mẹ chịu :)

Mang hoa lên đến lớp, các bạn trầm trồ khen đẹp làm cả mẹ cả con đều sướng rung rinh nhưng sướng nhất là câu hỏi của mấy bạn nữ " Mẹ T đấy à?  trẻ thế!!! xinh thế!!!"   yêu các con thế không biết :)) thế là từ nay đến mùng 8-3 chả cần quà mẹ cũng sướng lắm í ;)

5 nhận xét:

  1. đọc mà thấy vui theo Mẹ Mốc

    Trả lờiXóa
  2. Thế có tranh thủ nghía chọn thêm vài ứng viên con dâu tương lai không?
    (chuẩn bị sẵn cho năm 2020 ấy) :D

    Trả lờiXóa
  3. Em mà là chị em sẽ gân cổ cãi lại rằng, ơ, chị là chị Hai của T mà, mẹ đâu mà mẹ, he he he

    Trả lờiXóa
  4. @Chị Lana: Hihi em chỉ nghía con dâu kém tuổi thôi, bạn học về sau đổi xưng hô khó lém - rút kinh nghiệm từ bản thân :P

    Trả lờiXóa
  5. @Mía @ Moon: có con trai to lớn nên mẹ được tính ăn gian đấy - nhưng công nhận vẫn thấy sướng :))

    Trả lờiXóa