17 thg 10, 2010

THƯƠNG

(QL1A đoạn qua địa phận huyện Can Lộc (Hà Tĩnh) bị ngập sâu kéo dài hàng km)
Miền Trung lại lũ, lần này có vẻ nặng hơn lần trước, chưa kịp khắc phục lại nhấn chìm trong nước...thương bà con miền Trung .
Thương em gái phòng mình thứ bảy đi làm không tập trung được vì nhà ba mẹ trong đó lũ về ngập hết còn sập cả tường rào.
Và thương 2 thanh niên phòng mình đang loanh quoanh trong đó.
Hai giai phòng mình trong đoàn thanh niên của cơ quan vào với đồng bào miền Trung từ tuần trước, chương trình là hôm nay sẽ ra đến Hà nội, thế mà chiều nay mình gọi điện hỏi thăm vẫn đang trong Hà Tĩnh. Nghe nói vừa trao quà vừa chạy lũ, ra đến Hà Tĩnh phải quay xe về Quảng Bình để mua vé máy bay bay ra nhưng không còn vé và chiều nay phải quay vào Huế để mai bay ra, 2 xe ô-tô đi thì 1 xe chết máy do nước trên quốc lộ ngập quá sâu, còn 1 xe tránh ngập thì bị lạc đường. Nhắn tin vào động viên hai giai  "Thôi cố gắng nhé và coi như được du lịch Huế bất đắc dĩ"

3 nhận xét:

  1. Ừ, thương và xót.

    Đầu nguồn cứ phá rừng. Ngoài biển cứ bão dập dình. Nghĩ thật thương miền đất ấy...

    Trả lờiXóa
  2. Thương thật, những gì mình có thể chung tay sao mà ít ỏi quá, chả thấm tháp gì.

    Trả lờiXóa