10 thg 10, 2010

10 - 10 - 10 (Cách Hà nội 60km)

Cũng muốn ở lại Hà nội lắm nhưng có ở Hà nội thì cũng chỉ xem truyền hình nên quyết định xa Hà nội một ngày và theo dõi qua truyền hình.
Sáng thứ bảy không có quyết định gì, vẫn lên cơ quan giải quyết nốt công việc cuối tuần. Trưa trên đường về nhà qua ngã tư Ngô quyền - Tràng tiền thấy đông khủng khiếp, bà con các tỉnh lên đứng ngồi la liệt dọc 2 bên phố thưởng thức kem Tràng tiền.
Về nhà cứ quẩn quanh với suy nghĩ đông như thế thì mai biết đi đâu và làm gì, chắc chỉ ngồi nhà xem TV thôi, vợ nhìn chồng, chồng nhìn vợ  - đi đâu đó xa xa một chút - nhờ anh Google tra điện thoại - bốc máy ALO - còn đúng một phòng duy nhất lại phù hợp nhà mình và quyết định nhanh - Cho bố chợp mắt 30' để tỉnh táo lái xe, ba mẹ con soạn áo bơi, kính, mũ dăm ba bộ quần áo thêm ít trái cây vào vali nhỏ.
14h30' lên đường, 16h30' nhận phòng, thay đồ lao ra bể bơi, chụp ảnh, tạo dáng...đạp xe trọn một ngày.
16h chiều nay tạm biệt hồ bơi, rừng nhãn, cơm lam, gà ri quay về Hà nội với người, xe, khói, bụi và chứng kiến hậu Đại lễ :P

Show ảnh cả nhà :D


Tiếp tục với solo của con gái :D

Solo của mẹ :))


8 nhận xét:

  1. Thú vị ghê. Ở đâu đấy Mốc Mít?
    Túm lại là quyết định sáng suốt, à thế nhưng đi chơi vậy thì có coi TV thật không? phần duyệt binh nên coi lắm đấy.

    Trả lờiXóa
  2. Có phải V-Resort không hả mẹ cháu

    Trả lờiXóa
  3. @ Chị Lana: Vresort Kim bôi Hoà bình chị ạ.

    Bọn em lên đến nơi thì cả khu nghỉ bị nổ trạm điện nên mất cáp, mất internet chỉ còn điện thắp sáng và đến tận trưa hôm sau mới khắc phục được sự cố chị ạ!
    Hì thế là tối qua về xem lại trên mang thôi, công nhận lần này làm hoành tráng và trẻ con nhà em xúc động thật sự chị ạ!

    Trả lờiXóa
  4. @L2C: Đúng đấy mẹ Cu ạ! thỉnh thoảng lên đây để cảm giác về với thiên nhiên và dạy bọn trẻ trèo cây :P

    Trả lờiXóa
  5. Mấy cái hình nhìn cứ như 3 chị em nhà moc mit, he he. Mẹ teen quá mẹ ơi, mà có ai khen mẹ mặc short đẹp chưa vậy mẹ ? hi hi

    Trả lờiXóa
  6. @Moon: Mẹ cháu cố tình đứng xa để không nhìn rõ mình đã già.

    Hôm nay được cô Moon khen sẽ phát huy tác dụng ngay :P

    Trả lờiXóa
  7. Mẹ của Mocmit , dễ thương quá .Nhìn không nghĩ đã có 2 cháu đâu chị ạ ! Chúc gia đình luôn vui vẻ và nhiều hạnh phúc nhá

    Trả lờiXóa
  8. @Lilian @Moon: Tôi đang vênh mặt với chồng đây :))
    Sáng được 1 nàng trẻ trung xinh xắn khen teen, chiều lại được 1 nàng xinh xắn trẻ trung khen dễ thương...yêu 2 nàng quá!!!

    Trả lờiXóa