10 thg 9, 2010

TỰ THƯỞNG



Bận triền miên, bắt đầu một chiến dịch khuyến mại mới từ 1-9.
Con vào năm học mới mà mình không có thời gian đưa đón, mọi năm mình ôm tất vụ này nên cả nhà thấy không có vấn đề gì, năm nay vì bận và sức khoẻ không ổn nên mình nhường lại quyền đưa đón cho bà nội và bố :D thế là phát sinh vấn đề, là cằn nhằn trường này trường nọ......

Thứ ba, chuẩn bị ra khỏi cơ quan thì trời đổ mưa đành ngồi lại ....chấp nhận về muộn và khi về đến nhà thì cả dây quần áo giặt buổi sáng ướt như chưa hề được phơi :P. Mệt + bực + chán chả buồn nấu nướng ( cho hết đồ vào ngăn đá) đình công bằng cơm + canh + lạc rang + ruốc  và thứ tư vẫn thế (mình mà cứ gồng mình lên lại tưởng mình sức khoẻ phi thường), quyết định từ nay sẽ để cả nhà cùng lo việc nhà chứ không phải mình mình nữa :))

Mình có thú cứ bực trong người là phải ra phố, mà ra phố thì phải tiêu tiền + cộng với cục tiền thưởng nhân dịp 2-9 chưa có dịp tiêu nên trưa qua đã lang thang và tự sắm cho mình 2 bộ đầm (1 thu và 1 đông). Sáng nay đã xúng xính  diện váy mới, thấy người nhẹ nhõm và tinh thần phơi phới suy ra mỗi khi bực trong người là phải shoping thì mới mong sớm giải toả :))

Và lôi ảnh mẹ con ra ngắm :P



4 nhận xét:

  1. Sao mà like cái cục tiền thưởng quá xá, sao mà có người có 1 cục mà chưa kịp xài là sao trời.
    Hai mẹ con, điệu giống nhau quá nha.:)

    Trả lờiXóa
  2. hợ hợ, cứ tưởng được ngắm hình 2 chiếc đầm 'nhẹ nhõm'.
    Ừa nhỉ, cục tiền thưởng của mình tiêu đi đâu rồi nhỉ? sao túi nhẹ như không thế này ta?
    :)

    Trả lờiXóa
  3. Ối giời, sao lại có người chưa tiêu tiền 2/9 nhỉ ? Mình thì đang nghĩ đến tiền 10/10 rồi đây !

    Trả lờiXóa
  4. @Moon: Không có thời gian để xài nàng ơi, bận như điên đây, mang cả việc về nhà đây này :(
    @Chị Lana: hôm nào em chụp ảnh rồi up sau chị nhé:D
    @Chị PTN: Chị có khoản 10/10 thật à? bên em chắc phải đợi đến tết tây :P nên tiêu phải dè chừng :D

    Trả lờiXóa