12 thg 9, 2010

LÂU LÂU LẠI CÓ MỘT CUỐI TUẦN

THỨ BẢY:
- Dự định chở Mít đi học rồi chở Mốc khám mắt ( theo lịch 2 lần/năm), bố MM nhiệt tình nhận chở hộ thế là mẹ lười nằm nhà luôn.
- 11h trưa đã chuẩn bị đón con và sẽ đi hấp dưỡng cho 2 bộ tóc mượt mà thì bố lại xung phong đón hộ, nhân cơ hội đó lười luôn, nhờ bố mua đồ ăn trưa đỡ phải nấu nướng :P
- 13h30 chở Mít đến trường họp phụ huynh xong và lang thang đến 18h tối mới về nhà.
Kết quả đến tối đau đầu như búa bổ, uống thuốc đi nằm từ 20h. 
Việc mang về nhà định làm đã không hoàn thành - tự thấy lương tâm cắn rứt lắm ý - vì đã hứa sang tuần có đề cho các em ôn tập thi lên lương mà lại ôm đầu đi nằm rõ sớm :(.

CHỦ NHẬT:
- 8h đến trường họp phụ huynh cho Mốc, năm đầu cấp 2 có rất nhiều vấn đề, mẹ chăm chú ghi ghi chép chép nhưng đến phần góp ý của phụ huynh thì không thể chấp nhận được, các bố các mẹ thi nhau phát biểu mà chẳng vào trọng tâm gì cả - toàn thấy khoe con là chính, sốt ruột quá mẹ lên gặp ban phụ huynh hỏi han tình hình rồi chuồn sớm.
- 10h30 lên bác đón Mít và thẳng tiến lên nhà bạn bố mẹ, về với thiên nhiên sông nước và thưởng thức đồ tự nướng- sướng, vui, thỏa mãn.
- 16h chiều quay về Hà nội, thực hiện lời hứa với con trai:
CHO 4 KÍNH GẶP NHAU

3 nhận xét:

  1. Ngày nào mà em nằm lười cả ngày là tối cũng bị đau đầu như vậy, chắc tại chúng mình là những phụ nữ quen bị "ngược đãi" ha ha, sung sướng là không chịu nổi, dù rất thích nằm lười hén chị.

    Trả lờiXóa
  2. "về với thiên nhiên sông nước và thưởng thức đồ tự nướng- sướng, vui, thỏa mãn" - Sướng đấy !

    Trả lờiXóa
  3. @moom:Tại lười nên thiếu ly đen đá nữa nàng ạ :P cứ ngày nào không có là đau đầu hihi.

    @PTN: thỉnh thoảng phải tự tạo cho mình những ngày như thế chị ạ :D

    Trả lờiXóa