15 thg 9, 2010

KÝ ỨC THU

1. Cũ Kỹ:
Nhận được điện thoại của bạn từ hồi cấp 2.Dưa lê một hồi bạn hỏi:
- Mày còn nhớ thằng T không?
- Nhớ chứ! nhưng sao? có chuyện gì?
- Hôm trước đi ăn trưa tao gặp nó, cả hai đều ngờ ngợ, cuối cùng nhận ra nhau và hỏi chuyện về mày :D
- Hồi hộp thế, chuyện gì về mình thế nhỉ :P
- Thế ngày xưa có chuyện gì không? khai mau.........
- Chẳng có chuyện gì :P thế nó nói gì mà mày hỏi tao câu đấy?:)) (moi thông tin một tý)
- Nó nhận P là người y... cũ của nó =)) =)) =))
- Oài :-O tý sặc :)) :)) :)) bạn cũ thôi chứ sao lại người y... cũ-Chưa có chút chít, mà cũng chưa cầm tay mà :)

Thực ra hồi ĐH năm 2 bọn tớ cũng có gặp nhau và đi chơi vài lần nhưng một ngày mùa thu đẹp trời như hôm nay bọn tớ đi bơi thuyền trên Hồ Tây về bạn ý tâm sự với tớ là đi bơi thuyền mệt hơn là đi học :(( - Với tính ham chơi và ham vui tớ thấy oải nên từ đấy tớ không nhận lời đi chơi với bạn ý nữa :P.(P/s: Vì ham học thế nên bây giờ bạn ý đã là TS và làm gì oai lắm ý còn tớ vì ham vui nên vẫn mãi thế này ;;)

2. Sau "cũ kỹ"  2 năm:
Hình như chồng tớ chỉ ghen với mỗi vụ này, thỉnh thoảng vẫn giả vờ hỏi han xem thái độ tớ thế nào :P
Thực ra cũng chưa có gì nhiều, chỉ hơn "cũ kỹ" một tý nhưng không hiểu sao chồng mình lại cứ thế ;)
Cũng dừng lại chỉ có thế vì tội ham vui hơn cả tớ (tối trung thu đi chơi với bạn để tớ ở nhà ngắm trăng suông :P)

3. Hiện tại:
Lãng đãng một chút thôi. Vào một ngày thu đẹp như hôm nay tớ lại muốn được đi bơi thuyền Hồ Tây ( nhưng hình như bây giờ nó đã bị đóng cửa và chỉ còn xe đạp vịt mà như thế thì chỉ phục vụ các gia đình có con nhỏ thôi nhỉ :D).

Quay về với thực tại: 
- Một chồng TK đang chờ duyệt :P
- Soạn bộ đề thi ( mới làm được 2 đề còn nợ 4)
..................................

5 nhận xét:

  1. Hay quá.
    HN có thu để người lãng đãng nhớ từ cũ kỹ nhớ đi.
    :)

    Trả lờiXóa
  2. Á, có người muốn bơi thuyền lãng mạn kìa.
    Cái anh chàng mà chơi mệt hơn học thì chị không cầm đến cả tay là đúng rồi, quyết định sáng suốt, hì hì hì

    Trả lờiXóa
  3. "Với tính ham chơi và ham vui " mà nhật kí ngắn gọn thế này thôi ư ? Hí hí

    Trả lờiXóa
  4. @Chị Lana: hì hì vì trời đẹp mà vẫn phải ngồi trong nhà kính không được ra ngoài hóng nắng gió nên lãng đãng một chút thôi chị à :D.

    @Chị PTN:Hì đây là 2 ký ức liên quan đến mùa thu chị à :P

    @Moon: Đến bây giờ vẫn tự nhận mình sáng suốt mà :D

    Trả lờiXóa
  5. a, vậy thì mình đợi đọc nốt kí ức mùa đông, mùa hạ, mùa xuân nữa nhể (mùa xuân chắc chiến nhất đây !)

    Trả lờiXóa