9 thg 7, 2010

NHẬT KÝ ĐÀ NẴNG (5)

Ngày 5:
           Hôm nay là ngày cuối cùng ở Furama, chiều nay sẽ nhập vào đoàn mới từ Hà nội vào Hội an.
           Ngày cuối các em vẫn rất nhiều dự định.
Lịch bơi buổi sáng bị cắt vì đêm thức xem đá bóng còn em Mít thì nói “ ngày cuối con không bơi đâu con chỉ đi câu cá thôi”
Ăn sáng xong các con lại biến mất chỉ quay về thông báo “ 1h chiều bố đi câu với bọn con nhé, đặt tàu rồi ạ!”
11h về phòng sắp xếp đồ vào vali, làm thủ tuc check out, đúng 1h kém 5 phút cả bốn đứa xuất hiện cùng với áo mũ chỉnh tề để cùng bố ra tàu đi câu và lặn biển.
Hai bạn kia thì 4h chiều phải ra sân bay mà vẫn quyết vui chơi đến phút chót, nên phải dặn các chú đúng 3h cho các cháu quay lại KS. Mẹ thì thương cho làn da châu Á lúc nào cũng sẵn sàng cháy nắng phồng rộp nên không theo bố con, ôm máy tính ngồi  đợi ba bố con quay lại. Chuyến câu cá chắc rất thú vị nên khi quyến luyến chia tay nhau cả Mít và Tommy đều bảo “ bọn con thấy vui nhất ngày cuối”
Rồi thì cũng phải hơn 4h chiều mới lên xe vào Hội an, làm thủ tục check in KS xong em Mít ghé tai mẹ thì thầm:
-      Lần sau mà đi hai nơi thì mình đừng đi như thế này mẹ nhé, con muốn đi từ chỗ kém hơn sang chỗ tốt hơn cơ!!!!!
-      Ặc ….ặc …bó tay với con gái rồi.
Suỵt!!! con stop mọi chuyện về Furama ở đây nhé! Nhập gia tùy tục con ạ. Mẹ con mình cần phải tế nhị đúng không con?
-      Con gái gật đầu Ra vẻ rất hiểu biết, hy vọng con hiểu 50% những điều mẹ nói.

Hết nhật ký Đà nẵng- đón tiếp nhật ký Hội an!

Một số hình ảnh buổi câu và lặn biển