6 thg 7, 2010

NHẬT KÝ ĐÀ NẴNG (2)

NGÀY 2: 
                Vẫn theo đồng hồ sinh học như ở nhà, chưa thích nghi với chương trình ăn, chơi, ngủ, nghỉ….đúng 5h sáng tỉnh giấc và cố cũng không thể nào ngủ tiếp được nữa. Dậy mở cửa ra hiên, không khí trong lành của buổi sáng với tiếng sóng, tiếng vi vu của gió, tiếng chim chóc trong vườn hót líu lo…hít căng lồng ngực để tận hưởng giây phút hiếm hoi trong năm chỉ quanh quẩn với chung cư-điều hòa-văn phòng-điều hòa-chung cư …quay vào phòng tắt máy lạnh và mở tung hết tất cả các cửa cho hơi biển ùa vào phòng.
              6h đánh thức ba bố con dậy ra biển vẫy vùng, hai em thơ thẩn gần bờ, hai bố mẹ bơi thật xa bờ (vừa bơi vừa lo cá mập :P) bơi mãi bơi mãi đến 7h30 bụng có vẻ hơi ngót liền rủ nhau lên bờ ăn sáng.
             Ăn sáng xong xuôi các con kéo nhau lên phòng game, mẹ lang thang chụp ảnh cây cỏ lá hoa, lúc này cũng có thể xuống khu spa nhưng hai hôm nay hôm nào cũng bơi và đầu óc thực sự được nghỉ ngơi nên người cứ nhẹ bẫng chẳng có nhu cầu xông hơi massage gì cả.
Chơi chán trong game room các con đã kết được bạn mới và hẹn hò rủ nhau ra bể bơi, ai đời gần 12h trưa mà phăm phăm về phòng thay đồ bơi xuống hồ, rồi còn thi bơi nữa chứ, chơi đến gần 13h em Mít mới chịu lên phòng với lời hẹn chiều xuống biển đi xe Jetski do bạn mới tự lái chở Mít (với điều kiện chú cứu hộ ngồi giữa . 
              Đúng hẹn chẳng cần bố mẹ đánh thức em tự dậy thay đồ và ăn lót dạ trước khi ra biển. Khi mẹ ra đến nơi thì con đã nai nịt áo phao đứng trên bờ đợi bạn dạo một vòng chỉnh tay lái. Hai bạn lượn lờ trên biển một lúc đến khi sóng to thì vào bờ và tiếp tục nhảy sóng đến khi trời sẩm tối mới chịu ra về.
              Và sau khi ăn tối xong hai em để lại hai thân già ở phòng xem “Vượt ngục” lại tiếp tục lời hẹn chơi đêm :P.

P/s: Riêng chuyện em Mít: Bạn mới quen kể trên thực ra là bạn cũ đã gặp nhau và đi xem phim với nhau ngoài Hà nội rồi, thế mà gặp lại nhau cả hai đều như mới và các bước làm quen lại từ đầu.
Bạn tên là Tommy tức Mỳ tôm vì rất thích ăn Mỳ tôm mà, bạn bằng tuổi Mít, mập hơn Mít, và ngố hơn Mít  . Sáng bơi thi thì Mít thắng Tommy còn đến chiều bản lĩnh đàn ông trỗi dạy và sau khi chở Mít bằng xe Jetski về tinh thần phấn chấn bạn đã về đích trước mít ¼ hồ bơi.
Hết ngày thứ hai, còn tiếp ngày 3.


Mẫu đi bơi giữa trưa nắng này



Màn làm quen lại từ đầu


Sẵn sàng đợi bạn quay về đón

   Chuẩn bị đua

Lại vui vẻ thảo luận không hiếu thắng

Nhưng vẫn không quên tạo dáng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét