19 thg 7, 2010

CHUYỆN CUỐI TUẦN

             Đã lên chương trình sáng T7 Mốc tập trung trường mới rồi mẹ sẽ cùng em Mít đón con và có bữa tiệc kem nho nhỏ ở Fanny, lâu rồi mẹ mới có ngày T7 thảnh thơi như thế, rồi dự báo thời tiết làm hỏng luôn kế hoạch cuối tuần của mấy mẹ con. Đưa MM đến lớp, rồi lang thang đợi đón con thế mà rồi cái dạ dày lại có triệu chứng, leo lên cq lấy thuốc uống rồi lượn sang hàng gội đầu nằm thư giãn mà vẫn không thấy đỡ nên đành về nhà nằm đợi bão. Chiều gọi điện nhờ bác L đưa MM đến lớp nhạc và nhắn tin cho bố MM đón con, còn mình vẫn ôm bụng nằm nhà :((
           Sáng CN như bình thường đón con và đưa lên bà ngoại cho Mít nhận quà SN của bà, lại có triệu chứng không ổn với sức khoẻ ( chắc mình chỉ hợp với công việc đi làm 1 tuần nghỉ 1 tuần), ba bà cháu phục vụ nhau còn mình lại nằm ôm gối. Rồi vẫn phải cho em Mít ra phố mua sắm ( vì SN em giữa tuần nên bố mẹ hứa cuối tuần cho em đi chọn đồ). Với bản tính sẵn có em chỉ tiêu trong hạn mức tiền của bà và bác cho nên ví cuả mẹ không bị thâm hụt :)), về nhà vẫn lại lôi tiền ra kiểm kê ....đếm....phân loại....cất vào từng ngăn ví....hic hic tính này giống ai không biết.
          Liệt kê thêm quà của em được nhận hôm qua:; 1 cặp sách cho năm học mới, 1 hộp đựng giấy với hình Piglett xinh xắn, 1 bộ búp bê Pinypon, 1 ôtô điều khiển (bó tay với con gái khi thích loại ôtô này) và lại một bữa hoành tráng ở nhà mẹ K. 
           Hết một cuối tuần đợi bão và vỡ kế hoạch.





2 nhận xét:

  1. Đôi khi như vậy, những kế hoạch định trước bị hủy và lại có những việc đáng yêu khác thế vô (ví như chuyện em Mít đi mua sắm :)

    Chúc mẹ Mốc Mít cái bao tử chóng êm.

    Trả lờiXóa
  2. @Chị Lana: Em cảm ơn chị! đợt này em stress công việc nên cái bao tử lại có vấn đề chị ạ.

    Chỉ những lúc bên con là thấy nhẹ nhõm :D

    Trả lờiXóa