6 thg 7, 2010

CẢM NHẬN FURAMA MỘT GÓC KHÁC


Không phải ngẫu nhiên mà Furama là lựa chọn của mình trong mùa hè này, đi chưa phải là nhiều nhưng chắc cũng không quá ít để mình đưa ra lựa chọn cá nhân, tất nhiên có những nơi đã nghe quảng cáo nhiều mà chưa đặt chân đến như Nam Hải resort…. 
Đây là lần thứ ba mình quay lại nơi này, mỗi lần đến lại thấy thêm một giá trị, mỗi lần đến lại một cảm nhận khác, cho dù mọi người có nói “ furama bây giờ khác rồi, không như trước nữa rồi…”

Lần này mình đến để cảm nhận một không gian giữa miền trung nắng và gió nhưng cây cỏ trong resort khiến mình như lạc vào một khu rừng nhiệt đới, đủ cả cây tầng thấp, cây tầng cao, cây lấy gỗ, cây dây leo…mọc lúp xúp chen nhau theo một sự sắp đặt nhưng vẫn rất tự nhiên.


Theo như lời nhân viên ở đây, vẫn những cây và hoa đấy nhưng cứ một thời gian họ lại đánh cây lên thay đổi vị trí, mỗi lần cây được đánh lên như thế là một lần thay đổi nên cây ở đây có sức sống bền bỉ thích nghi mọi điều kiện ngay cả đợt bão mạnh năm 2008 thì cũng chỉ trong vòng một tháng là cây trong vườn đã lại tươi tốt.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét