21 thg 7, 2011

THAY ĐỔI

Mình sửa nhà hồi năm 2004, đến nay đã được 7 năm, một số thứ đã bắt đầu cũ và hỏng vặt. Ngoài ra mình có tính thích đổi mới, vẫn nhà đấy đồ đấy lâu lâu mình lại xoay lại góc hay chuyển từ chỗ này sang chỗ kia để đỡ nhàm, tranh ảnh trong nhà cũng hay bị mình thay đổi vị trí.

Năm nay mình sao la hầu, chẳng biết tốt xấu thế nào nhưng từ đầu năm đến giờ chỉ thấy tiêu tiền, nghĩ bụng chắc sao hao tiền nên quyết luôn một lèo:
1. Sửa phòng cho con- lắp cửa kính cách âm, sơn lại tường, lát sàn gỗ, làm rèm mới.
2. Làm lại tủ bếp, thay bêp mới, sắm lại đồ nấu mới và đang suy nghĩ bộ bát đĩa mới ( bộ cũ bằng đúng tuổi em Mít rồi).
3. Thay đồ nhà tắm,............
Đấy là đồ đại gia đình dùng chung, còn riêng mình cũng tự thưởng một một số đồ mà phải đặt mua ở bển :)) mà mấy hôm nay đã bắt đầu xài và cực kỳ ưng ý.
Hôm trước mình đã khoe mấy món, hôm nay mình khoe nốt món cuối cùng và cũng là món mắc tiền nhất.

ví mới

Hoàn toàn khách quan nhưng cũng trùng đúng đợt này mình phải dọn phòng làm việc sang khu mới, vẫn nhà đấy tầng đấy nhưng phải lùi vào trong mất view đẹp đã có lần viết ở đây. đã mất hai cái cuối tuần dọn phòng mà chưa ổn, chắc phải thêm cuối tuần này nữa.

view mới

Thêm phối cảnh tủ bếp + phòng tắm




Hiện ở nhà cũng còn bề bộn chắc phải thêm 2 tuần nữa.
Thôi thì an ủi toàn đồ mình dùng hàng ngày có mệt một tí, hao tiền một tí thì cũng cố gắng.
Mong cho năm nay chóng qua :(

11 nhận xét:

  1. Sung sướng, em thì thích nhất là vụ dọn dẹp và trưng bày, nhất là mấy cái gì mới mới là thích :)

    Trả lờiXóa
  2. hic, La Hàu ko phải sao hao tiền đâu nàng ơi, mà là liên quan đến vạ miệng thôi. La Hầu thì ăn nói chú ý tý nhé.

    Trả lờiXóa
  3. Uầy uầy, sao nhìn cứ như là nhà tây ý chị ơi ^^. Em thích chỗ làm việc của chị vì đằng sau có cửa sổ rộng ^^ E thích cửa sổ lém ^^

    Trả lờiXóa
  4. @PTN: ui "vạ miệng" hình như em hứng rùi.... mệt mỏi lắm í :((

    Trả lờiXóa
  5. @Nga: Hi hi lên phối cảnh thế thôi em, chứ nhà chị tập thể cũ cải tạo thôi mừ, được cái bếp rộng thoáng và phòng tắm vuông vức.

    View phòng chị trước nhìn xuống góc đường Tôn đản - Lê lai giờ chuyển vào nhìn xuống chỉ thấy các bạn dân tộc Tàu sang du lịch đứng tụ tập góc đường Trần Quang Khải thôi :((

    Trả lờiXóa
  6. Bếp rộng mê quá. Bàn làm việc view mới là ở cơ quan hay ở nhà vậy MMM ui?

    Trả lờiXóa
  7. @Lana: ban lam viec o co quan chi a, nha em chua du rong de ke ban rong the hi hi

    Trả lờiXóa
  8. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  9. @An Thảo: Sẽ off nhưng ngoài quán nhé! Nhà em có mẫu hậu chị ah :((

    Trả lờiXóa