29 thg 7, 2011

LẠI LƠ MƠ

1. Chủ nhật lên bà trẻ lấy rau sạch về ăn cả tuần, hì hụi ngồi nhặt sạch sẽ cho vào từng túi cất tủ lạnh, nhưng rồi mệt chỉ làm được một nửa còn một nửa nghĩ bụng để mai làm tiếp rồi quên bẵng đến hôm nay ra ban công rau đã hỏng hết, tiếc hùi hụi công bà chăm tưới và công mình đi chở về.

2. Chồng đi công tác cả tuần việc đưa đón con dồn sang vai mình, lịch của con nhỏ còn thưa nên mình nhớ được. Lịch của con lớn đầy kín, tuy con đã tự đi xe đạp từ đầu hè nhưng mình chưa yên tâm nên vẫn phải canh giờ đi giờ về của con, thế rồi hôm qua con học hai ca liền nhau mà mình quên nên hết giờ ca một cộng thêm thời gian đi đường liền nhấc máy gọi về con gái thỏ thẻ " anh vẫn chưa về mẹ ạ!", ruột gan nóng như rang gọi điện thoại thì con tắt máy không nghe, bần thần ngơ ngẩn mất 15' mới nhớ mở lịch học của con ra xem và như trút được tảng đá trong tim vì 5h30 chiều con mới tan.

3. Cả tuần nay nhiều việc nên hôm nào cũng về muộn và quên luôn cả lời hứa với con về "Cars 2", hôm 15/7 đã hì hụi đặt vé nhưng không được rồi quên bẵng, 6h chiều qua con gọi điện thoại xin đi xem với bạn mới sực nhớ bèn đặt vé luôn cho con và rồi mắt mũi kèm nhèm click nhầm vào xuất chiếu 22h thanh toán xong xuôi đến hồi in xác nhận mới biết mình nhầm, gọi điện thoại xin đổi không được đành thuyết phục 4 đứa xem xuất muộn với điều kiện mẹ sẽ đưa đón và trao trả tận nhà. 

Chưa đợt nào mình thấy trí nhớ mình tệ như đợt này, hic chả biết có thuốc nào chữa được bệnh lơ mơ của mình không?????????????????

5 nhận xét:

  1. Bệnh lãng do quá tải, không sao mẹ ơi, lâu lâu ta mới lãng một ngày, lãng một ngày ta mới lãng lâu lâu, ha ha ha.
    An ủi Mẹ Mốc Mít cho vui thôi, chứ biết sao giờ vì em cũng thường xuyên như vậy à. :)

    Trả lờiXóa
  2. @Moon: Mình cứ an ủi nhau thế này là cũng thấy nhẹ bớt đi nhiều lắm :)

    Trả lờiXóa
  3. 2 con là thế đấy hả hix hix... :-P

    Trả lờiXóa
  4. Ừ có những lúc lơ mơ điều duy nhất ý thức được là mình đang lơ mơ.

    Cuối tuần rồi làm gì cho hết lơ mơ chưa MMM ui? Tuần mới tỉnh táo như con sáo nhé :D

    Trả lờiXóa
  5. @Titi: Thảm lắm nàng ui :(
    @Chị Lana: Hết lơ mơ thì gặp áp thấp nên em ốm 2 hôm nay rùi ạ:P

    Trả lờiXóa