16 thg 7, 2011

13/7/2002-13/7/2011

Em 9 năm trước là như thế này, mũi tẹt dí chỉ có đôi mắt to tròn đen lay láy lúc nào cũng liếc theo mẹ, dù có hờn dỗi cũng không bao giờ khóc to chỉ là những tiếng thổn thức híc híc nên mẹ thương em lắm.
Em ngày hôm nay (ảnh vừa chụp lúc sáng), mũi vẫn tẹt, mắt vẫn to tròn đen láy ( may thế - chưa phải đeo kính) chỉ có giọng nói là lanh lảnh nhiều lúc làm mẹ giật mình thôi :) 

Sinh nhật em từ giữa tuần mà mẹ thì bận nên chỉ là tiệc nhỏ của bốn anh em, không khách mời long trọng, kể cả phần quà mẹ cũng xin khất đến cuối tuần chở em đi chọn theo sở thích, mà mong muốn quà tặng cũng giản dị lắm nên mẹ ưng liền.

Bữa tiệc sinh nhật em cũng là kết hợp chúc mừng anh cả vừa trải qua hai đợt thi vất vả vào đại học, vẫn chưa biết kết quả thế nào nhưng cứ chúc mừng trước chàng tân sinh viên của dì :D

Trong nhà em hợp anh nhất, chắc cũng vì anh lớn nên luôn nhường và chiều em chứ còn hai ông anh kia chỉ thấy chành chọe với em là giỏi không thì cũng vào hùa với nhau bắt nạt em đến phát khóc, thế nhưng mà có xa nhau được đâu hai anh đi bộ đội có một tuần là em vật vã nhớ mong.
Hôm nay, giữ đúng lời hứa mẹ chở em đến hàng làm móc khóa và huy hiệu đeo ba lô ...hi hi ngân khố của mẹ chỉ bị giảm có 90k, mặc dù hai anh lớn đi vắng em vẫn nhắc mẹ mua thêm quà cho cu Tý nữa nhé, sinh nhật anh con cũng được quà ăn theo mà.
Lâu lắm mới có một buổi trưa thư thả với các con thế này, em Mít phấn chấn" hôm nay con thấy đã hơn cả hôm sinh nhật".
Bữa trưa giản dị nhẹ nhàng nhưng vui vẻ lắm.
Khoe quà của ba anh em trong khi chờ đồ ăn.


Hí húi cùng nhau bóc quà.

Hí hửng với bữa ăn nhẹ.

YÊU LẮM GÁI CƯNG CỦA MẸ

6 nhận xét:

  1. Ôi chúc mừng sinh nhật em Mít. Bác Lana cũng khất quà có được không? Chúc em một tuổi mới luôn dễ thương như thế này, nhiều kết quả học tốt và nhiều niềm vui (như hôm nay í) nhé.
    Hugs.

    Trả lờiXóa
  2. Cháu Mít cảm ơn bác Lana và bác Thắng!

    Sinh nhật cháu tổ chức theo tuần cơ ạ, hôm nay vẫn tiếp tục tổ chức trên nhà bà ngoại ạ:P

    Trả lờiXóa
  3. Em vẫn vậy có gì đâu khác lạ...
    Vẫn dễ thương, chỉ có điều mọi thứ đều "lớn" ra mà thôi.
    Chúc em càng lớn sẽ càng dễ thương vậy nghen em :)

    Trả lờiXóa