13 thg 9, 2011

HỌP PHỤ HUYNH ĐẦU NĂM

Mất luôn hai ngày cuối tuần đi họp phụ huynh, cả hai em đều vẫn giáo viên chủ nhiệm cũ, ban phụ huynh cũ.
Lớp Mít được sự nhất trí cao từ phía phụ huynh nên chỉ họp trong vòng 30' rồi lục tục lên nộp các quỹ đầu năm, xem điểm bài kiểm tra chất lượng đầu năm... ban phụ huynh lớp Mít được tín nhiệm bầu tiếp do có trách nhiệm cao và chi tiêu hợp lý nên các kỳ sinh hạt của các con đều vui vẻ đầy đủ và tình cảm, thêm vài phút nấn ná hỏi thăm nhau của một số phụ huynh thì sau 45' cuộc họp cũng kết thúc với đầy đủ thông tin cần thiết.
Lớp Mốc thì khác, với một tập giấy A4 các thông báo chi tiết cẩn thận mà theo mình không cần đi họp vẫn nắm đủ thông tin cần thiết thì GVCN cũng thông báo thêm tình hình kết quả  một số nhóm hoạt động ngoại khóa dịp hè,...cuộc họp sẽ kết thúc rất nhanh nếu như vị phụ huynh trưởng không lên phát biểu rằng thì là mà ........nhắc lại nguyên si những gì GVCN đã nói, hình như thiếu phần bầu lại ban phụ huynh.??? và rồi cũng đến phần nộp các quỹ đầu năm, với ban phụ huynh đông gấp đôi ban phụ huynh lớp Mít mà thu tiền xong vẫn không cân, mình đã ra về rồi vẫn nhận được tin nhắn hỏi nộp tiền cho con như thế nào.....hi hi rất may là trước hôm đi họp mình rút tiền còn nguyên cả series nên mình khẳng định được luôn 3 tờ tiền liền series của mình nộp cho ban phụ huynh. Cuộc họp kết thúc sau 120' đồng hồ mà hình như vẫn còn bị cháy chương trình khi chưa kịp chiếu phim các con làm dịp hè cho phụ huynh xem :((

2 nhận xét:

  1. Năm nay thấy nhiều nơi kêu khoản đóng góp từ Ban phụ huynh quá :-(

    Trả lờiXóa
  2. Bên trường Trưng Vương bị lên báo rồi đấy nhưng bác Phụ huynh đấy cũng vớ vẩn, không cho con học thì thôi í kiến í cò gì vì đấy là khoản tự nguyện mà mình không tham gia thì thôi :P

    Trả lờiXóa