3 thg 3, 2010

MÂY LANG THANG



Đôi khi lang thang trên mạng, đọc những blog khác.
Hay đọc VMC mang tính đại chúng của một nhà báo.
Đôi khi đọc Nguyễn Phong Việt để thấy thấp thoáng đâu đó những câu chuyện tình vu vơ.
Thỉ thoảng vào Cô gái đồ long để nghe chuyện hậu trường giới showbiz.

Từ các blog đó lại kết nối vào.
TiTi người phụ nữ cá tính và mạnh mẽ.
Lana cho mình rất nhiều kinh nghiệm dạy trẻ.
Vân Lam blog " Cũ" để thấy tình yêu hiển hiện trong đôi mắt.
...........

Và đặc biệt BLOG BÁC TRẦN MÂY để được nghe bác khen mẹ xinh và con cũng xinh :P , qua blog của bác mẹ con mình được tham gia vào "Cộng đồng bloger nhân ái", tham gia hầu hết các chương trình bác kêu gọi cộng đồng :D . Cảm ơn bác rất nhiều.

Thi thoảng rỗi rãi lại ghé blog họ xem có gì mới nhưng hầu như không để lại comment.

Riêng blog của mình là một nơi bình yên cho những lúc mệt mỏi, cho những lúc chóng mặt vì vòng quay cuộc sống, đôi khi chỉ để lại vài dòng, đôi khi lại như một nhật ký ... và đôi khi chỉ đọc lại những bài đã viết để cho vòng quay chậm lại chậm lại để thấy mình được thư giãn. Và không hiểu từ lúc nào mình đã nghiền blog như nghiền cafe :D

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét