30 thg 3, 2010

BẠN

Vẫn như mọi khi, SABACO tụ họp sau tết.
Đợt này không được khỏe nên cũng không hào hứng mấy,
Bạn nhắn tin mấy lần mới nhắn tin lại.
"bọn mày cứ ngồi đâu đó đi, khi nào cafe thì tao ra"
Định bụng bắt Taxi đi cho nhanh, nhưng chồng nhiệt tình nhận chở nên đồng ý cái rụp.
2h chiều mình mới ra chỗ hẹn.
Nói thật, may mà mình không nhận lời đi ăn.
Lâu lắm mới ngồi với nhau mà mình không nói gì chỉ phát huy mỗi chức năng nghe.
Nhưng về đến nhà thì mình đã quên sạch những gì nghe chiều nay.




Mối lo duy nhất của mình cho bạn thì từ tết đến giờ gặp lại thấy bạn như đã hồi sinh nên mừng cho bạn. Đến tuổi này mà tính làm lại thì kể hơi muộn nhưng thôi quan điểm của mình miễn là bạn thấy vui, còn đến đâu thì tính đến đó, lo xa mà làm gì cho già người, không phải đặt mối lo cơm áo gạo tiền lên đầu là ổn rồi. Mình mong cho bạn được vui và hạnh phúc. Đường phía trước còn dài cứ thế mà đi thẳng nhé mày.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét