28 thg 3, 2010

CON NHÀ NÒI



CON TRAI LỚN:

1. Có cách kiếm tiền duy nhất là cố gắng học thật giỏi :D

Luôn giải bài nhanh nhất để nhận tiền thưởng của thầy, và hầu như ngày nào cũng có tiền bỏ vào lợn.
Trường tổ chức thi môn gì cũng xung phong đi thi để nhận tiền bồi dưỡng về lại bỏ lợn.

2. Tiền mừng tuổi tết năm nào cũng bắt mẹ mở cho con một quyển sổ tiết kiệm và mang về cho con nhìn thấy sổ mới yên tâm.


CON GÁI ÚT:

1. Luôn rình mẹ đi chợ về có tiền xu là xin bỏ vào picachu, có đợt picachu chật ních mẹ nịnh để đổi thành tiền giấy cho gọn thì chỉ sợ mẹ tiêu mất, rút cục để có tiền lẻ cho các cô trong phòng chi cho khách hàng mẹ phải hứa sẽ gửi cho một sổ tiết kiệm, thế là hai anh em hì hục đếm cả tối được 1,2 triệu đồng đổi cho mẹ :P.


2. Ngoài Picachu đựng tiền xu em còn có một cái ví màu da cam rất to, trong đó là tiền giấy mà toàn loại 200đ, 500đ, 1000đ, 2000đ được em xếp gọn gàng phân loại đâu ra đấy ( đúng như ở ngân hàng). Nhưng choáng nhất là cạnh tập tiền này là một quyển sổ nhỏ được em ghi cộng dồn rất cẩn thận. Có lần mẹ đã thử đếm tiền thật và xem trên sổ sách của em thấy cân khít không sai một đồng nào, nếu mẹ nhớ không nhầm thì là 26,700đ.


3.Không giống như anh Mốc kiếm tiền bằng cách học thật nhanh và thật giỏi. Em lại có cách kiếm tiền khác là nhổ tóc bạc cho bố mẹ :D

Mà cũng biết mặc cả ra phết: với bố thì em tính 1 nghìn đồng một sợi vì em biết ít nhất em cũng nhổ được 50 sợi ,mà thực ra là mẹ nhổ còn em chỉ ngồi đếm thôi :)) .
Còn với mẹ thì sợi dài dễ nhổ em cũng lấy giá 1 nghìn, khi gặp sợi ngắn thì em bảo " sợi này khó nhổ phải 2 nghìn cơ" :))
Thế là chỉ trong một tối em kiếm được 100k ngon ơ.

Không biết có phải từ hồi mang bầu các em cho đến bây giờ mẹ luôn làm một việc là nhận tiền gửi tiết kiệm nên các em cũng bị ảnh hưởng không nhỉ :D

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét