1 thg 11, 2013

SỰ KIỆN THÁNG 10

        

          Đầu tháng có chuyến lên bản cùng Giỏ thị, quá nhiều sự kiện chỉ trong có 3 ngày, chưa có chuyến đi nào mà mình được nhiều như thế :) được ngắm những khuôn mặt rạng rỡ của các em học sinh PaCheo trong buổi khánh thành nhà mới, được ngắm những nụ cười hạnh phúc của các thầy PaCheo, Bản Vược, của bạn bè mình, được quay trở lại Y - tý nơi đã để lại ấn tượng không thể quên trong tâm trí, được đến mốc biên giới đã đi vào lời bài hát mà không một người Việt nào không biết "Anh ở biên cương, nơi con sông Hồng chảy vào đất Việt..." - nơi đây đã cho mình một cảm xúc thật lạ không diễn tả ra thành lời, và những bức hình chắc sẽ theo mình suốt trong album cuộc đời.

Ngã ba sông - Nơi con sông Hồng chảy vào đất Việt
          Những công việc thiện nguyện là xuất phát tự đáy lòng, xuất phát từ con tim nên không thể đong đếm hay ép buộc được và mình cũng chẳng biết ngấm vào mình từ khi nào, chỉ nhớ trước do các con còn nhỏ nên những việc mình làm chỉ quanh quẩn gần Hà nội, có những dịp bạn bè rủ đi thì cũng có những lý do khiến mình không dứt ra mà đi được. Bao năm ấy chồng vẫn chỉ đứng ở vòng ngoài quan sát có chăng chỉ là những hôm chở đồ hộ vợ đến nơi tập kết, thế mà rồi tháng 11 năm ngoái do nhóm mình tham gia thiếu xe lên núi về thỏ thẻ với chồng làm tài xế chỉ một chuyến thôi mà thành nghiện, hôm rồi chồng thốt ra - giờ tháng nào không đi một chuyến là nhớ em ạ :)    
Cột mốc 95 (2) - Lũng Pô
Ngã ba sông - Nơi con sông Hồng chảy vào đất Việt
        Giữa bộn bề công việc vẫn thu xếp được những khoảng cho riêng mình là điều mình luôn cố thực hiện, những khoảng đó làm cho mình như được tiếp thêm sức lực quay trở lại với công việc quay trở lại với vòng quay cuộc sống vui cũng lắm mà buồn cũng nhiều, những khoảng đó đã cho mình học được cách quân bình cuộc sống, những khoảng đó cho mình được cách sống yêu thương nhiều hơn ...biết bỏ qua những tỵ hiềm đố kỵ cá nhân...

Tháng 10 Hồ Tây
Tháng 10 Quảng Bình
Tháng 10 Vinh
        
         Cảm ơn các bạn, các em đồng nghiệp cũ cho ngày của mình.Trong suốt thời gian đi làm mình thật may mắn được sống trong những tập thể gắn bó, thân thiết và yêu thương nhau thật lòng, tuy xa rồi nhưng mình luôn nhớ về các bạn các em và ngược lại các em cũng luôn nhớ đến mình quan tâm đến mình. 
         
         Tháng này anh bận mà nhà cũng có việc kín gần hết các cuối tuần khó đi đâu xa được nên chỉ là những lời nói quan tâm trong câu chuyện hàng ngày.
Chồng: Anh đổi điện thoại cho em nhé?
Vợ: Em không cần đổi đâu, điện thoại vẫn dùng tốt mà?
Chồng: Hay đổi Ipad mini cho nhẹ?
Vợ: Thôi em dùng cái này cũng được mà ( nhưng thực chất đang đợi dòng mới ra mắt vào cuối năm)
Chồng: Thế em không thích đổi cái gì à?
Vợ: Không thật mà :P
Con gái: Lạ thật sao lại có người không cần nâng cấp đồ công nghệ nhỉ ???
Chồng & Vợ :)))))))))

Chồng: Này em ơi! có chương trình "Mùa thu của Phương" mình đi xem nhé!
Vợ: Tối mai luôn hả anh? (lọ mọ hỏi bác gúc mà suýt té với giá trên trời) Thôi cho em xin để dành cho CCT nhé!
Mà thật ra chỉ cần những khoảnh khắc như thế này

Như thế này
và như thế này

7 nhận xét:

  1. Kinh! Nhà này phượt ác chiến!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. tháng sau lại đi đấy Black cố gắng thu xếp không lại bảo nhà mình ác chiến nhá

      Xóa
    2. Uh mọi người lên schedule để còn chuẩn bị. Cuối năm nhiều plan lắm, phải xếp chỗ kẻo miss thì tiếc. BlackViva.

      Xóa
  2. Yêu quá. Cho tớ xin bài này về Giỏ thị nhá :)

    Trả lờiXóa
  3. Ngưỡng mộ gia đình anh chị quá ạ...

    Trả lờiXóa