1 thg 11, 2013

LINH TINH NGÀY ĐẦU THÁNG

Giải ngố:
Tối qua, nhàn rỗi hai đứa nổi hứng ra đường, cứ thắc mắc sao ngày giữa tuần mà đường đông thế, lang thang đến gần Mã Mây thấy đầy đường ma quỷ mới nhớ ra là Halloween. Chồng rủ vợ hay mình vào Pub, vợ giãy nảy hết tuổi rồi giờ mình vào không hoá trang các cháu vẫn tưởng ma :))))

Khảo sát cung đường chuẩn bị cho dự án thể thao, mới có nửa đường mà mình đã đặt dấu hỏi to đùng có nên tiếp tục không bởi lo sẽ phải gọi taxi chở cả người lẫn xe về lắm. Vòng Hồ Tây vừa đi vừa ô a lạ lẫm nên bị chồng hỏi : Lần đầu tiên em đi à? hi hi nếu đi em sẽ đi với ai nhể :))   

Quá khứ:
Hôm SN mình mà chồng lại nhận được tin nhắn "Cho gửi lời chúc mừng SN vợ của cậu" từ một số máy lạ, tối về chồng cho vợ xem SMS và hỏi có biết ai không? Hic có mà tài thánh mới đoán ra. Thế mà loay hoay một hồi chồng cũng biết được chủ nhân số điện thoại lạ và cũng nhớ được lý do vì sao bạn đấy lại nhớ cả sinh nhật vợ mình.

Tối hôm qua trong lúc lang thang gặp ông bạn từ thời đại học mà không tiện chào hỏi vì bạn đang galant bên người đẹp bèn nhắn tin "Duyệt em chân dài áo xanh" khi nhận được tin nhắn lại của bạn mình hiểu sao bạn vẫn cô đơn đến giờ "Mệt thật, Phương biết không? hôm nay hậu SN 22/10, tớ với bạn cùng ngày sinh thì phải. Chúc mừng SN PHUONG" hihi đúng là bạn già chúc mừng SN sau những gần nửa tháng :)) mà đi với em chân dài vẫn kêu mệt là sao ???

Bạn thời bọ xít:
Chớm tuổi già nên dễ hoài cổ, tháng rồi trên FB mình tìm được bao bạn cũ. Có bạn từ thời cởi trần tắm mưa ( hi hi nói thế để hiểu xa rất xa í chứ chắc chưa hề tắm mưa chung) dễ đến 35 năm có lẻ mình làm bạn với nhau rồi bạn xa Hà nội, trong câu chuyện với các bạn cũ luôn có bạn xuất hiện nên khi tìm được bạn bọn mình mừng lắm í :), cả chiều chủ nhật hôm đó hình như cả hai đứa chỉ canh FB để hỏi nhau đủ thứ chuyện. Có bạn đang dở dang lớp 5 thì theo gia đình chuyển vào Đà nẵng giờ bạn lại trở ra HN may nhờ FB lại tìm ra nhau. Có bạn thân thì không phải là thân nhưng nhà bạn mình nhớ hết bởi thời cấp 1 không có tuần nào mình không phải lên nhà bạn mời phụ huynh đến trường gặp GVCN đón ông quỷ sứ :P Và cuối cùng đã có cuộc hẹn hội ngộ nhóm bọ xít này.



Chuyện gia đình:
Con trai: Mẹ ơi! thế về sau con phải nhớ hết tất cả các ngày giỗ à ???
Mẹ: Không con không phải là trưởng họ mà là anh K cơ :P (hơi có tý cổ hủ)
Con trai: Nhưng bên nhà bà ngoại thì sao ???
Mẹ: Hi hi bên bà ngoại có anh D mà vì cả hai bên nhà mình đếu là út :))) (thử cậu í tẹo)
Con trai: Nhưng con thấy nhà mình việc gì cũng đến tay bố mẹ hết còn gì :))))))))))))) (Chắc chàng đã quan sát từ lâu nên ngấm và giờ mới hỏi)
Mẹ: ???????? con hỏi bố í :P




3 nhận xét:

  1. Giải ngối Hồ Tây:
    Nếu đi thì đi với chị Lana, có thế mà cũng phải hỏi, hihi.
    ;))))

    Trả lờiXóa
  2. Hihi, cái ảnh bọ xít đáng yêu quá cơ !

    Trả lờiXóa