2 thg 3, 2013

VIẾT BÙ CHO THÁNG HAI

TẾT CHUNG

Sau 15 năm, tết năm nay là lần đầu tiên đại gia đình mình có một chuyến du lịch xa và đông như thế.
Ai xem ảnh cũng khen vui thế, thích thế, P khéo thế mời được cả hai bà đi cơ à? Vâng khéo lắm thì cũng vất vả lắm ạ :(
Vui thì có vui, thích thì có thích nhưng bởi cả tuần vi vu thế mình mệt lắm í, dường như chuyến đi này không phải kỳ nghỉ của mình khi phải lo cho hai chặng vé, hai điểm lưu trú từ trước tết cả tháng trời để làm sao vừa lòng cả bằng đấy người, rồi thì khư khư một đống tiền lo cho cả đoàn hai bữa chính, riêng đoạn có gì ăn gì đã đau đầu rồi thì làm gì còn thú nữa, lại còn khoản ở SG vợ chồng mình phải chia làm hai nửa đi chúc tết bên nội nửa đi chúc tết bên ngoại để cho khỏi nhất bên trọng nhất bên khinh thế mà có người vẫn không vừa lòng đấy :( rồi những lời than vãn vu vơ với anh chị mình cứ lọt vào tai mình làm mình khó chịu lắm í :P
Vì nhiều chuyện linh tinh của chuyến đi nên chẳng muốn khai blog bằng những lủng củng đấy nên để dành sang tháng ba viết bù vậy. Sau chuyến đi mình bảo " nói thật với chồng là tết năm nay không phải tết của P" hi hi may mà chồng hiểu và thông cảm an ủi "thôi để dịp 30/4 chồng đền " và thế là lại lên lịch cho 30/4 của riêng mình.

Nhưng dù sao thì vẫn vớt vát lại bằng loạt ảnh với biển vắng, rừng hoang và khám phá :D




2 nhận xét:

  1. hic, note dễ thương mỗi tội là... ít ảnh quá, thế mà chị lạ còn khoe là "loạt ảnh rừng hoang và khám phá" nữa chứ! hic hic

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hehe chưa có thời gian lựa ảnh. Nghỉ tết dài nên đi làm là bận liền :((

      Xóa