5 thg 3, 2012

THÁNG BA


Hai ngày cuối tuần vẫn kín lịch đưa đón con trong cái mưa phùn lép nhép của Hà nội, bỏ qua không biết bao nhiêu tin nhắn mời chào shopping khuyến mại, giá trời khô ráo trong lúc chờ đón con kiểu gì cũng tạt qua vài ba địa chỉ quen thuộc nhưng rồi chỉ trú mưa ở spa chăm sóc đôi bàn chân chờ khoe khi nắng lên.

Sau bao ngày co ro cu rú trong mớ khăn áo lùm xùm đến hôm nay trời mới nắng, mẹ lâu lắm mới diện váy công sở còn con gái hí hửng với váy áo sặc sỡ.

Sáng nay định bụng sẽ bước vào cơ quan với bó hồng vàng, úi mà sao đắt thế, lẩn thẩn nghĩ bụng sao đắt hơn cả ngày tết rồi đi vào tay không. Loay hoay với công việc một lúc thì có khách hàng hỏi thăm với một ôm hoa trên tay, hic hic boong vào cái đầu u mê của mình với ngày 8 tháng 3 cận kề mà không nhớ ra.
 
Vèo cái lại sắp hết quý I, quý ăn chơi chùa chiền của khách hàng nên kế hoạch được giao gần như vẫn đứng yên tại chỗ, rồi sang quý II lại hô hào quyết tâm cho đến tháng sáu lại gắn mô tơ vào chân để chạy.

Chốt tháng ba sẽ có được mấy món đồ ưng ý đồng nghĩa với việc thâm hụt tài khoản đáng kể :P
Vẫn cố gắng cười lên nào Tháng ba :)

2 nhận xét:

  1. Vòng xoay cuộc đời mà chị, ha ha ha ha. lúc nào em cũng hò hét cổ vũ chị vụ này thôi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cùng là các bà mẹ "yêu con", Cùng là dân chạy "kế hoạch", Cùng là người đôi khi "lãng đãng" nên hiểu nhau ghê ha nàng :))

      Xóa