10 thg 2, 2012

LINH TINH TRƯỚC NGÀY VALENTINE


Chẳng bao giờ quan tâm đến ngày này, vì có quan tâm rồi cũng chỉ là 14 tháng 2 thì thà không nhớ cho xong :P
Nhưng năm nay mọi người cứ bắt mình phải nhớ:

Đầu tiên bị một cháu đang thực tập làm gái đảm khoe chiếc bánh hình trái tim xinh xắn dụ dỗ cô đặt cho ngày tình nhân đi, cháu làm thật đẹp cho Mốc Mít thích, hihi gật đầu cái rụp và kết quả hôm nay nhận được như thế này.

Và đương nhiên Mốc Mít sướng rung rinh chẳng cần biết lý do, em Mít còn thỏ thẻ “khi nào chị Hằng làm bánh nữa mẹ cho con đến nhà chị nhé”


Tiếp theo nhận được lời mời tham dự một event vào tối chủ nhật, bắt buộc phải đi cùng đối tác khác giới, hihi thú nhận đối tác đang đi vắng nên không thể nhận lời, bạn tiếc hùi hụi lại còn mắng mình “phải có đối tác dự phòng chứ” “ Nhớ nhé! Dụ tớ hư nhé! có gì thì ấy chịu trách nhiệm nhé, nếu thế tớ sẽ nhận lời luôn :)) “ . Hehe bạn sợ trách nhiệm nên đành đi mời mối khác:P.

Chuyện vui cho Mốc: Một bạn nữ lớp 9 nhân ngày Valentine nhận được một bức thư của bạn trai cùng lớp, mở ra thấy dòng chữ "Tôi tặng bạn cả trái tim của tôi" suy nghĩ một hồi và tham khảo thêm í kiến cô giáo chủ nhiệm bạn gửi lại bạn nam bức thư trong đó được viết tiếp " Tôi sẽ chuẩn bị sẵn một nồi cháo, thế bạn có tặng tôi luôn cả bộ lòng của bạn không" :))

6 nhận xét:

  1. Bánh ngon quớ chị ơi ^^ năm nay E ko có Valungtung rùi, vì e vừa break up với bf xong, huhu! bùn bùn quớ!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chị chẳng tin em lại buồn đâu, xung quanh em rất nhiều niềm vui đấy :)

      Xóa
  2. Từ chối vụ đi cùng đối tác khác giới phí thế, thế mà chả chuyển cho tôi huhu...

    Trả lờiXóa
  3. Cái vụ mời dự event, nếu 'vệ sĩ' có nhà thì có được mời không nhỉ?? ;)

    Trả lờiXóa
  4. Hi hi chắc không chị ạ, lấy cớ để được mắng mình ý mà, mọi năm có được mời đâu:))

    Trả lờiXóa