30 thg 12, 2011

QUÀ NOEL MUỘN CỦA MỐC MÍT


Việt Nam ngày 25 tháng 12 năm 2011

Ông Già Noel chào Mít!


Ông đã nhận được thư của Mít vào sáng sớm ngày hôm nay. Ông rất vui vì đây là năm đầu tiên ông nhận được thư của Mít. Con viết thư rất hay và chữ cũng đẹp nữa.
Ông biết con đã mong chờ ông như thế nào, nhưng con cũng biết trên thế giới có rất nhiều trẻ em thiệt thòi ở những vùng nghèo khổ, xa xôi nên ông đã ưu tiên các bạn nhỏ đó trước còn các con ở thành phố thì ông sẽ đến muộn hơn một chút.
Ông biết, ở trường con là một học sinh thông minh nhưng vẫn hơi e dè nhút nhát chưa hăng hái giơ tay phát biểu ý kiến, riêng về khoản này con hãy cố gắng học theo anh Mốc con nhé!
Ông cũng biết, con là một cô bé tự tin. Tự tin là điều rất tốt, nhưng ông cũng muốn con hãy mạnh mẽ ngay cả khi con gặp chuyện buồn: như bị cô giáo phê bình, bạn bè trêu trọc hay khi bị điểm kém. Con ạ! Không ai có thể lúc nào cũng thành công. Ông nghĩ con cũng vậy, hôm nay con thất bại, hãy nhìn lại mình và ngày mai con sẽ có niềm vui. Ông chúc con luôn có niềm vui và hãy mạnh mẽ can đảm đứng lên cả khi con gặp thất bại, con gái nhé!  
Con sắp thi xong học kỳ 1 rồi phải  không? Hãy cố lên con nhé! Hãy nhanh nhẹn ngồi vào bàn học sau khi ăn cơm tối và  học thật tập trung, đừng để ý nhiều đến xung quanh, học xong bài sớm con sẽ thấy nhẹ nhõm hơn rất nhiều, đến lúc đó, đọc sách hay xem tivi đều thấy thoải mái con ạ! Chúc con thi học kỳ đạt kết quả tốt!
Chào con nhé! Bây giờ, ông phải đi tặng quà cho các bạn nhỏ đây. Ông hy vọng năm sau con sẽ lại viết thư cho ông!
Ông chúc con và anh Mốc yêu thương nhau, yêu thương hai bà, bố mẹ và các anh chị em. Mong con học giỏi và biết nghe lời bố mẹ!


4 nhận xét:

  1. Hà hà, ông Noel viết thư tâm lý quá, có điều làm cô Moon phóng lớn đọc mỏi mắt quá

    Trả lờiXóa
  2. @ Cô Moon: mẹ cháu đã chép lại rồi cô nhé :P

    Trả lờiXóa
  3. Quả là món quà ý nghĩa và quá đẹp cho em Mít.
    Bác Lana ké Ông già Noel chúc mừng Năm Mới cả nhà. Chúc Một Năm Mới thật an lành, nhiều sức khỏe may mắn nhé. Chúc Mẹ của Mốc Mít mãi luôn trẻ đẹp và hạnh phúc nhé.

    Trả lờiXóa
  4. Mẹ con nhà cháu cảm ơn Bác Lana và hai chị Dim Mei

    Trả lờiXóa