28 thg 10, 2011

EM MỐC

       Chiều Chàng mẹ đã đặt được ấn phẩm đặc biệt có cả chữ ký Nguyễn Nhật Ánh, đọc nhanh trong vòng một tối đã xong và đến nay thấy chàng đang quay lại đọc vòng thứ 3. Chàng có đam mê với sách truyện nên mẹ cũng mừng:Nhớ hồi lớp 1 chàng ấp ủ ước mơ viết truyện được như NNA.
Nhớ năm 2009 vào SG cứ bắt bố mẹ cho đến "Ngã ba Hoa Điệp Vàng" của "Kính Vạn Hoa".
Nhớ hồi đọc xong "Cho Tôi xin một vé đi tuổi thơ" câu thường trực của chàng "buồn ơi là sầu".
Nhớ tuần lễ phát hành "Lá nằm trong lá" chàng đang ốm nên không vào mạng cập nhật thông tin cho đến hai ngày sau chàng bắt đền vì mẹ để chàng lỡ mất cơ hội gặp NNA xin chữ ký.
tủ sách của chàng hình như không thiếu một quyển nào của NNA.

    Chàng ốm nằm co ro một góc, ăn chẳng buồn ăn uống chẳng buồn uống lại trúng vào 2 kỳ sinh nhật 2 anh tổ chức linh đình 26/9 và 13/10. Dỗ chàng ăn để còn uống thuốc mẹ đã phải hứa nếu chàng chịu khó thuốc thang + ăn kiêng theo đơn bác sỹ thì quà tặng sinh nhật chàng sẽ là Nintendo DS3D, từ hôm đấy theo lời khuyên của em Mít cứ nhìn vào suất cơm nhạt đạm bạc chàng lại hô khẩu hiệu 3 lần "NINTENDO- NINTENDO-NINTENDO" để lấy quyết tâm.

      Lớp chàng tổ chức thăm quan dã ngoại Hồ Tiên Sa kèm với rất nhiều sinh hoạt cần phải hoạt động mạnh, với yêu cầu của Bác sỹ đợt này con phải hạn chế hoạt động nên bố không muốn con tham gia, con không nói gì nhưng có vẻ buồn. Đi học về con thỏ thẻ với mẹ "tối nay cô H sẽ gọi điện xin phép bố cho con đi đấy, vì con tham gia tiết mục Tôi tài năng của lớp :)) " . He he mẹ điều tra ra chàng đăng ký hẳn tiết mục hát với một bạn gái trong lớp bài "Love You Like A Love Song của Selena Gomez", mà cũng không biết chàng tập tành, ghép nhạc khi nào với bạn mà lại được thầy Tổng phụ trách duyệt :P. Phục vụ tiết mục của chàng mẹ còn phải lọ mọ lên chợ giời mua đĩa CD trắng để chàng thu nhạc .... kết quả buổi diễn của chàng thành công và mẹ được thưởng một cái vít cổ kèm nụ hôn vào má "Mẹ là số 1".

1 nhận xét: