1 thg 6, 2011

BUỒN ......... &..............XÓT XA

Chẳng muốn nói ra nhưng lại muốn nhẹ lòng.
Cảm giác của mình bây giờ vừa bực vừa giận vừa buồn mà lại vừa xót xa.
Bực:  lòng tin của mình bị lợi dụng.......
Giận: khó khăn mà không biết tìm sự chia sẻ...........
Buồn: cho bao cố gắng nỗ lực..........
Xót xa: cho công lao dạy bảo của đấng sinh thành ra em..........
Nhận được tin nhắn của em mà chẳng biết nói gì, trầm ngâm hàng tiếng mới nhắn lại được cho em.

"Chị ah, lúc nãy về em không dám chào chị, em không đủ bình tĩnh và can đảm chị ah. Em xin lỗi chị nhiều lắm. Em như một người em, một cấp dưới có lỗi với chị. Em mong chị coi em như người em thiếu kinh nghiệm sống mà tha thứ cho em, chị nhé! Sống với chị thời gian rồi, em thật lòng yêu quí chị và trân trọng những điều đã chia sẻ với chị. Trong cuộc sống còn dài của em, em luôn mong gặp được những người như chị. Em có nhiều điều muốn nói và chia sẻ với chị lắm chị ah. Em có thể tâm sự với chị, để nhận những lời khuyên về cuộc sống sau này, được không chị?".

Thực lòng mong em sớm bình tâm để lo cho cuộc sống và công việc mới, có vấp ngã trong cuộc sống thì mới biết yêu và quí trọng những điều mình đang có và từ đó phấn đấu và vun đắp cho tương lai.

3 nhận xét:

  1. Những nỗi buồn từ thất bại tiền bạc làm mình đau lòng, nhưng những nỗi buồn từ lòng người, từ con người mang đến làm mình xót xa quá phải không chị.
    Em mấy nay cũng có nhiều vấn đề, nhức đầu và thấy chán ngán.
    Nhưng mà tất cả rồi cũng qua thôi, bữa giờ vẫn đọc, nhưng comment không được vì chỉ lướt lướt qua được thôi chị ơi :)

    Trả lờiXóa
  2. Đọc từ bữa đó nhưng chẳng biết còm men sao. Trong công việc, thường khi gặp trường hợp thế này (việc xảy ra rồi mới xin lỗi 'đã phụ lòng tin', chị thường chẳng biết (và chẳng muốn) nói gì. Bởi họ đã ko tin mình đủ để tâm sự/ hỏi ý kiến/ và lặng lẽ tự làm theo ý họ thì có nghĩa họ là người dưng.
    Thì có nghĩa mình sẽ chẳng giận làm gì, cũng chẳng có gì để nói.

    Trả lờiXóa
  3. Em cảm ơn chị và bạn Moon đã chia sẻ với em, em cũng ổn hơn rồi ạ! chuyện xảy ra lại cho mình thêm bài học chị à!

    @Moon: Quẳng lại công việc ôm nhóc tì đi đâu đó vài hôm nàng ơi!

    Trả lờiXóa