2 thg 12, 2010

VOTE CHO EM

 http://www.vietcombank.com.vn/nucuoivcb/BinhChonThiSinh.aspx?ID=49

Hơi buồn một tý vì không có các em nhà mình, nhưng lại AQ - ở ngoài nhìn xinh là được.
Sở giao dịch có đại diện một gương mặt mà mình rất yêu quý - em Quỳnh Hanuki xinh đẹp- trước cùng phòng mình còn giờ đã sang phòng khác nhưng cứ thấy người xinh bắt quàng một xí :))

Ảnh của em tuy không sáng bằng những ảnh khác nhưng thực hiện đúng tiêu chí "không fotoshop" hí hí bênh người nhà quá cơ :P

xem lại các em nhà mình ở đây:
CÔNG VIỆC

Tối qua ở nhà xem thấy em mình bị 3 bạn khác vượt qua bèn mở FB hô hào ủng hộ - FB là nơi hội tụ của mình với quân VCB nhưng lâu rồi không vào vì thấy thông tin bên FB cứ bị dòm ngó :(.

Phuong Nguyen Lien ỦNG HỘ "NỤ CƯỜI SGD - VCB" NÀO và đặt đường link hi hi


  • Mai Trang likes this.
    • Mai Trang Các chi nhánh khác bình chọn ác liệt quá chị ơi,híc,khéo phải huy động cả các bạn ở lớp Mốc Mít bình chọn cũng nên :)))))))


    • Phuong Nguyen Lien hi hi hôm qua dùng nick của Mốc bình chọn, tối về mẹ nhờ accepted nó bảo mẹ "chơi ăn gian" :))

    • Mai Trang Giờ bạn được bình chọn cao nhất hơn mình đến mấy trăm phiếu rùi chị ạ, mình không ăn gian chắc không lại được ạ. Em hôm qua cứ hì hục tạo hộp thư mới để bình chọn, hihi

    • Phuong Nguyen Lien giống nhau thế, tối hôm qua về chị cũng tạo thêm 3 nick nữa :))

    • Phương Nguyễn Lan ung ho SGD cai nao:)

    • Nguyễn Đức Long SBD 49 : Hà Như Quỳnh


    • Dao Van Quynh Em cứ nghĩ phải có ảnh của mấy em P16 cơ đấy
    • Linh Nguyen Mấy bác này ăn gian mà lại lên FB nói chuyện ầm ầm thế này thì SGD mà đc giải chắc cũng bị kéo xuống thôi :-
    • Phuong Nguyen Lien
      ‎@LP: cô có mấy nick thì vote cho em Quỳnh đi :D
      @DVQ: uh tiếc thế, các em phòng chị bên ngoài xinh còn vào ảnh chả hiểu sao lại không đươc. Nhớ vote cho em Quỳnh nhé! Phòng Tiết kiệm cũ đấy :)
      @Linh: thế cô nghĩ ai vote mà lên nhanh thế, mỗi... cb mình phải vài nick thì mới ok :))
      @Long: Đúng là tác giả có khác - nhớ thế :))


    • Phương Nguyễn Lan ok, roi Chi a, may nick lien tuc roi, confirm day du roi

2 nhận xét: