4 thg 12, 2010

THÁNG 12

- Tối 30-11 họp, tối 1-12 họp, tối 2-12 ôn bài cho nv.
- Hết ngày 2-12, tự cho mình thảnh thơi mặc dù vẫn có việc đang chờ.
- Ngày 3-12 nhận liền mấy tin nhắn về việc hiếu ( nhắn tin chia buồn với một bạn và cố gắng thu xếp đến chiabuồn với một bạn khác).
- Sáng 4-12 bật dậy lúc 7h30 đến cơ quan 8h00 vào việc và đến 13h mới rời khỏi màn hình.
Quá bữa nên chẳng muốn ăn, bò lên giường ngủ một mạch đến 16h.
17h chở hai bé lên Cung thiếu nhi mới thấy cồn cào đói (ăn uống kiểu này chả trách cái bao tử suốt ngày đau).
Cả tuần thả nổi bữa chiều cho chồng lo, bữa nay thấy thương con nên hì hục nấu nướng theo khẩu vị hai bé - nhìn hai đứa háo hức mà chẳng cần ăn cũng thấy no.
- Cả tháng này chắc sẽ triền miên về muộn - may mà hai bé nhà mình đều tự giác lo học, chứ không thì cũng chả biết làm thế nào. Sang tuần bé Mốc đã bắt đầu thi học kỳ I rồi, kỳ đầu của cấp 2 không biết kết quả có tốt?.....
- Muốn được đi đâu đó cùng gia đình thư giãn vài ngày nhưng chắc khó, bạn nhắn tin rủ hai gia đình du lịch dịp 25-12 mà đành từ chối - những ngày căng nhất trong năm mà rủ mình đi chơi sao được.
- Chồng giục vợ chọn điểm đến dịp tết nguyên đán mà chưa nghĩ được, muộn thế này không biết có còn đặt được chỗ nữa không đây....cùng lắm thì lại đến với bãi biển Đà nẵng hoặc Nha trang là hai nơi đi mãi vẫn chưa thấy chán.
- Thời gian trôi quá nhanh, mới đấy mà đã sắp tròn 10 năm ngày bố đi xa, vẫn còn nguyên cảm giác cầm tay bố tối chủ  nhật, vẫn còn nguyên hình ảnh mẹ ghé tai bố thì thầm chào lúc hai mẹ con ra về, vẫn còn nguyên cảm giác nửa đêm ôm con đi gửi để vào với bố lần cuối, hình ảnh mấy mẹ con lầm lũi trong đêm....Nhớ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét