4 thg 8, 2010

LẠI STRESS

 

Công việc nối tiếp công việc, họp nối họp cộng thêm việc nhà, stress như đang bủa vây mình.
Vẫn biết nó là phần tất yếu của cuộc sống nhưng giá như không có thì vẫn hơn nhỉ ?
Từ 2007 đã tự hứa không quan tâm nữa rồi mà vẫn bị sốc, cứ mỗi lần có tin nhắn cần chia sẻ mình lại thấy người  như mất thăng bằng và hôm nay thì thật sự mình cảm thấy như mất hết sinh khí để làm việc, cơ thể như nhão ra. Biết rồi thương rồi sót xa mà chưa tìm được hướng giải quyết. Nhận được tin nhắn buổi trưa nhưng vì chưa chuẩn bị được tâm lý nên nhắn lại hẹn buổi chiều và ra về trong mớ bòng bong suy nghĩ, chở con mà đi hoàn toàn theo quán tính. Đến giờ vẫn đang lộn xộn một mớ nghĩ suy, Haiz..........MỆT MỎI QUÁ RỒI!!!

3 nhận xét:

  1. chị ơi, theo em (và cả kinh nghiệm đau thương của em, hì hì) thì khi stress, không nên Stop stressing, mà phải xả stress chị à.Mình ngưng nó, thì nó vẫn tồn tại ở đó, phải cho nó stress đến tận cùng, rồi xả nó. Cuộc đời là một biểu đồ hình sin mà chị.

    Trả lờiXóa
  2. @MM: Moon. nói đúng đó mẹ Mốc Mít à. Khi xì-trét hãy cho phép mình 'trốn' hiện tại một chút để cân bằng lại. Có người sẽ thích vào phòng riêng, thật yên lặng, có người lại muốn đến một chỗ nào đó, ngồi với một người thân chẳng hạn, cách nào thì mình chọn, tạm 'vô tâm' một chút với xung quanh. Để rồi lại trở lại như mọi ngày, lo cho Mốc Mít và cả nhà.

    Hôm nay ngày mới rồi, một ngày bình yên nhé.

    Trả lờiXóa
  3. @ Chị Lana & Moon: Em cảm ơn! Chắc cuối tuần quẳng hết công việc lại sau lưng rồi thư gian thôi ạ. :D

    Trả lờiXóa