30 thg 6, 2010

TỔNG KẾT

Một nửa năm 2010 đã qua đi, thời gian còn lại là một nửa, nhưng chắc mình sẽ thấy nhanh hơn gấp gáp hơn.
Sức ép công việc sẽ có phần nặng hơn, mình sẽ còn phải cố gắng nhiều hơn nữa. Đồng nghĩa với việc thời gian dành cho con sẽ ít đi, và chắc chắn một điều là sức khoẻ sẽ xuống dốc nhanh hơn.

Có rất nhiều dự định trong năm nay chưa thực hiện được vì công việc cứ cuốn mình đi.
- Đầu năm lên chương trình mua đất ở quê để mấy mẹ con có chỗ đi về thường xuyên hơn, để các con mình có cảm nhận sâu sắc hơn về nông thôn...(chưa thực hiện được)
- Phần thưởng trại hè cho con  (lý do khách quan thôi nhưng cũng coi là chưa thực hiện được)
- Đổi xe máy to hơn để cuối tuần 3 mẹ con chở nhau không bị quá tải ( đã thử nhưng xe nào cũng quá nặng nên chưa thực hiện được)
- Làm lại tủ bếp cho vừa tầm của các con  để con quen dần với việc làm bếp (chưa ưng thiết kế nào)
- Kỳ nghỉ hè với nắng, gió, cát vàng và biển xanh vẫn chưa thấy đâu.

Hy vọng thời gian còn lại của năm mình sẽ thực hiện.


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét