2 thg 12, 2009

MỘT NGÀY CỦA BẠN BÈ VÀ GIA ĐÌNH


BẠN BÈ:

1. Sáng nhận được tin nhắn của bạn - mừng cho bạn đỡ vất vả hơn, hy vọng chỗ làm mới sẽ phù hợp với người năng động như bạn.

2. Trưa nhận được lời mời ăn trưa cũng của một bạn gái (mà mình cũng chẳng nhớ bắt đầu từ bao giờ hai đứa thân nhau), nhưng đành lỗi hẹn vì sức khỏe không được ổn, đành hẹn bạn dịp khác vậy.

3. Chiều nhận được điện thoại của bạn từ Đức gọi về hỏi thích gì sẽ mang quà về, ngại ghê cơ :P lần nào anh về mình cũng có bao nhiêu là quà, cả cho con gái và con trai nữa, hí hí vẫn khách sáo như mọi khi "Anh về và ra NH em gửi tiền là quà rồi :D".

4. Tối đi dự đám cưới một trong những quả bom nổ chậm của phòng Tiết kiệm cũ (thiếu Danh Phương) - vui cực, mặc dù trước đấy bị hạ huyết áp tưởng không đi được.
Sau màn cưới hỏi bọn mình còn có vụ offline rôm rả bàn về một vụ offline khác sẽ có đầy đủ các con. GIAO CHO CÔ QUYÊN MÓM PHỤ TRÁCH VỤ NÀY NHÉ!


GIA ĐÌNH

Sau bao nỗ lực của bạn bè và gia đình, hôm nay em đã nhận được xe mới, phải đến khi xe về đến nhà mình mới yên tâm, chắc mẹ vui lắm. Lần này phải cẩn thận hơn em nhé, rút kinh nghiệm xe trước đấy.

Một ngày nhiều sự kiện đến với mình mà đều đáng để cho tinh thần mình được f5 :D :D :D

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét