29 thg 12, 2009

CHUYỆN CUỐI NĂM (1)



Bắt đầu hôm nay bọn tớ đã đi làm quyết toán rồi, nói bọn tớ vì bạn Mít sẽ thường trực trên cơ quan với tớ :D. Bạn ý sẽ được đón ở trường về cơ quan và ngồi một góc làm bài tập đợi đến khi tớ về bạn ý mới được về cùng và việc này đồng nghĩa với việc bếp ăn nhà tớ sẽ bị đóng cửa 1 tuần.

Và tớ sẽ cố gắng cập nhật chuyện của bạn ý vào những ngày cuối năm này :))

Chuyện ngày hôm nay là như thế này:

Anh Trung nhà bác Thủy cũng lên cơ quan mẹ có việc và anh đã làm cho em Mít choáng váng :-O
"Trời! sao giống thần tượng của mình thế " giống y hệt mấy chú trong Kpop :)).
Anh cùng mẹ đi xuống Tầng 1 rồi mà em vẫn nhìn theo ;)

- Con thấy anh Trung giống người Nhật hay người Hàn quốc? Bác Thủy hỏi.
- Giống Hàn quốc ạ :D
- Con có thích phong cách của anh không?
- ..................

(Mẹ thì biết tỏng là em thích rồi nhưng vì xấu hổ nên em không trả lời bác Thủy thôi "P )
Lúc hai mẹ con bắt đầu đi về thì:

- Mẹ hỏi con câu gì mà có câu trả lời là "có" hay "không" đi :))
- Con có đói không???
- Có ạ.............
....................mẹ hỏi tiếp đi :))
- Con có no không???
- Không ạ.........
....................mẹ hỏi tiếp đi :))
- Hí hí ...........thế con có thích phong cách của anh Trung không?
- CÓ Ạ Ạ Ạ Ạ =)) =)) =)) =))
- Thế mai mẹ lại bảo bác Thủy cho anh Trung lên cơ quan nhé? :D
- :-$

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét