7 thg 6, 2013

SỰ KIỆN THÁNG 5

            1. Bình yên, nghe sao đơn giản nhưng để duy trì nó, luôn có cảm hứng với nó với mình chưa bao giờ thấy nó giản đơn, luôn đặt tiêu chí Bình yên lên hàng đầu, trong năm luôn mong có những phút giây thư thái như này bên gia đình, cảm giác thực sự bình yên nên một tuần sao trôi qua nhanh quá muốn níu giữ mà vẫn phải quay về với bộn bề cuộc sống :)


            2. Bạn bè, thật sự là tài sản không thể thiếu trong cuộc sống. Không phải đơn giản mà duy trì được tình bạn 25 năm như thế này, bỏ qua những đố kị, những nhỏ nhen, những hiểu lầm để sau bao năm vẫn ngồi được với nhau mình thực sự trân quí tình bạn này, dù có làm mình bận hơn một chút, vất vả hơn một chút và một chút buồn nhưng tổ chức một chuyến đi thành công như thế này làm mình quên hết ưu phiền :)


            3. Vẫn là tình bạn 25 năm nhưng là nhóm các mẹ chung sở thích cho các con giao lưu, nhớ những hè cứ chiều chiều cuối tuần các con được bơi lội tung tăng với nhau còn các mẹ thoả sức tán chuyện, nhớ những dịp tổ chức dã ngoại xa Hà nội cho các con bao kỷ niệm khó quên, nhớ những lần chỉ tranh thủ một buổi vẫn cho các con gặp gỡ cho thoả nỗi nhớ. Và rồi do công việc của các mẹ lâu lắm mới có buổi như ngày hôm ấy, một thứ bảy giữa tháng 5 cách hà nội 35km năm mẹ tranh nhau nói chẳng có ai nghe ai :)  


             4. Cũng là bạn, nhưng là nhóm bạn mới, chỉ gặp nhau vài lần trong năm và có chuyến đi ba ngày với nhau mà sao ấm áp, mà sao thân thiết như đã biết nhau từ rất lâu phải chăng chúng ta có chung một cảm xúc, có chung một hướng đi và có chung một tấm lòng :)    


             5. Để các con tự lên chương trình, cuối cùng mẹ chỉ còn mỗi việc gọi điện thoại cho các bố mẹ xin phép để các con gặp mặt chia tay nhau, mùa hè cuối cùng của cấp tiểu học, mong các con sẽ giữ mãi tình cảm trong sáng như thế này. Với anh Mốc dường như mẹ đã thành công khi giúp anh duy trì và giữ mối liên hệ với các bạn tiểu học. Luôn cố gắng được là người bạn thân thiết của con trên mỗi chặng đường và thật sự hạnh phúc khi nghe con tâm sự các bạn con khen " Mẹ cậu thật là tuyệt vời!"


            6. Và cuối cùng là đánh dấu cho sự nghiệp 20 năm cống hiến, không dưới một lần nhận được lời mời thay đổi công việc nhưng luôn nhận được từ mình câu trả lời - Em đã trót yêu VCB mất rồi :)

4 nhận xét:

  1. Phục bà, nếu tôi mà 2 con chắc sẽ chẳng tung tẩy bạn bè như giờ nữa :D

    Trả lờiXóa
  2. Thế này là kín một cách phong phú và đủ đầy đấy. Mục nào cũng yêu quá cơ.

    Trả lờiXóa
  3. Hic vẫn còn một lời hứa chưa thực hiện được với các nàng thân yêu :)

    Trả lờiXóa