21 thg 4, 2010

ĐI TÌM LỜI GIẢI



Có chuyện thế này, có một bác khách hàng tớ đã biết khá lâu nhưng thời gian gần đây tớ mới có dịp trò chuyện với bác, gần đây bác lại đưa bác gái đến gặp tớ và hai bác cháu nói chuyện rất hợp. Trong một lần bác về nước thì tớ được bác tặng món quà post ở trên, tớ rất áy náy và cũng muốn có chút quà nhỏ biếu bác nhưng bác nhất quyết không nhận và còn bảo khi nào có dịp muốn làm quen với 2 em nhà tớ ( như đã nói ở trên là tớ và bác gái nói chuyện rất hợp, nhất là vụ dưa lê về nuôi dạy con cái)

Tớ phục 2 bác vì đã chuẩn bị có lễ cưới vàng rồi mà vẫn tíu tít như vợ chồng trẻ và nói chuyện vẫn nhìn nhau đắm say. Phục nhất là cả 3 người con trai của bác đều là tiến sỹ: 1 ở Mỹ đã có gia đình, 1 ở Nhật cũng đã có gia đình và 1 ở Úc chưa có gia đình và mong muốn của 2 bác là anh này sẽ có được 1 người vợ Việt nam giống như tớ :)) tớ đang tiếc hùi hụi vì mình không có em gái để thế chỗ này bèn đùa và chỉ mấy em xinh tươi chân dài phòng tớ thế mà bác gái tưởng thật và mấy hôm liền đến phòng tớ và đứng ngoài quan sát không cho tớ biết :P và kết quả vẫn chỉ ưng người chín chắn như tớ :(( hu hu thế thì chỉ còn cách nhân bản thôi nhỉ ??????????????

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét