15 thg 1, 2013

LINH TINH NGÀY LẠNH

1. Bạn gọi cafe sáng mà bận chỉ tranh thủ ngồi được một lúc, bạn than sốc vì năm nay không có danh hiệu thi đua gì do mới chuyển công việc mới :P hô..hô... mình hỏi bạn năm nay bao nhiêu tuổi rồi, mục đích cuộc sống của bạn là mấy cái danh hiệu hay gia đình và con cái (bạn mới chỉ có một em bé và đang cố gắng có bé thứ hai) bạn không trả lời và mình chuyển câu chuyện sang hướng khác, ra về bạn nhắn tin " ngồi được với mày là tao thanh thản rồi, tý lượn phố phường nữa là tao quên hết". hi hi ly cafe hôm đấy thấy đậm chất thi đua khen thưởng :))   

2. Anh là bạn của cả hai vợ chồng, cuộc sống của anh vất vả phải tha phương, vợ anh gọi điện báo chuẩn bị cưới con trai anh nên hỏi mời những ai trong nhóm bạn để chị chuẩn bị gửi thiếp, hai vợ chồng chuyển lời mời đi hầu như đều nhận được trả lời "ok", riêng nhóm bạn chơi thân với anh từ năm nhất đại học có dịp gặp mình chuyển lời mời thì trả lời "Có anh C..đâu mà đến, ai biết mình" :(( - Buồn lần 1.
Hôm đám cưới bọn mình đến khá sớm, có anh còn đến sớm hơn cùng gia đình soạn sửa đón khách, Chị và các cháu rất mừng khi bon mình đến dự và ngạc nhiên hơn khi cả vợ và con của một anh đã mất cũng đến dự. Hai chị còn nắm tay hai vợ chồng dặn dò khi lớp có sự kiện nhớ báo hai chị để hai chị đến dự thay các anh. Nghĩ lại lời nhóm bạn thân mà Buồn lần 2 :(

3. Tiếc cho tình bạn hơn 30 năm, ngộ ra một điều môi trường cũng làm con người ta thay đổi, có thể nói những điều khiến bạn mình đau lòng đến thế được sao???

4. Có những tình bạn lại đến với nhau sao mà đơn giản, học cùng trung tâm tiếng anh, về cùng đường thôi, hỏi nhau dăm ba câu mà rồi thành thân, nhưng cả hai đều bận nên có khi cả năm cũng chỉ gặp nhau ăn trưa với nhau được đôi ba lần thế mà cuối năm nào cũng hỏi cần chốt doanh số bao nhiêu cứ báo tao tao sẽ lo  cho trong khả năng có thể, rồi bao nhiêu bạn bè người thân đều giới thiệu đến với mình. Trân quý những người bạn như thế.

4 nhận xét:

  1. Thì đời sống vốn là vậy, nên mình chỉ chọn lọc mà giao lưu thôi chớ biết sao giờ :)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Biết là cuộc sống vốn thế nhưng vẫn cứ vân vi nàng à

      Xóa
  2. sống là được và mất , cứ bình thản mà đón nhận thôi bà nhỉ :)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đón nhận cái được thì nhẹ nhàng mà sao đón nhận cái mất cứ hẫng hụt sao á nàng ui:(

      Xóa