17 thg 7, 2012

NỐT TRẦM

Chủ nhật nhận tin từ Facebook mà không tin được, không dám hỏi lại, lấy điện thoại gọi mà người thấy hẫng, không thể tin. Sáng thứ hai đến phòng ai cũng sững sờ với thông tin về bạn, một vài bạn mình cứ lo không tập trung được vào công việc. Rồi chiều qua, không ai cầm được nước mắt. Thương em rồi lại thương cả chị,ra phòng mới được vài tháng mà bị cú sốc này, bao giờ mới bình tâm.

6 nhận xét:

  1. Em cũng mới nghe tin nạn nhân của phòng khám Maria là nhân viên ở TQK, không nghĩ là ở chỗ chị luôn, sợ quá những cái bất trắc naỳ :(

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn í học nghiệp vụ ở phòng chị 6 tháng rồi ra pgd ở GVM , trưởng và phó phòng đấy cũng từ phòng chị mới ra có 3 tháng nên chắc cũng hoang mang.

      Xóa
  2. Chia sẻ với MMM.
    Vậy là vụ phòng khám Maria? Mình bận lắm không lướt được báo, nhưng nghe mọi người nói cũng đọc vội vì cái tên phòng khám này nghe ra rả quảng cáo mọi chỗ mọi nơi. Bọn lang băm chém tiền của bệnh nhân rồi lấy tiền đó quảng cáo rầm rộ, quảng cáo láo làm người ta tin rồi lại bỏ tiền vào... thì ai chịu trách nhiệm?
    Không lẽ chẳng ai?

    Thật là không thể chịu nổi!

    Trả lờiXóa
  3. Chị Phương ơi kinh khủng quá. Em không định đọc mấy bài báo kiểu đó cho đến khi tình cờ nhìn thấy tên và cơ quan làm việc của người bị nạn. Em mới đọc thêm các bài liên quan, em vẫn hi vọng điều em nghi ngờ là sai. Nhưng đến khi nhìn ảnh đám tang thì thôi rồi:(( Ước gì sự thật không phải là như vậy. Ước gì cuộc sống đừng nghiệt ngã như vậy!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Trưa CN chị có chút việc nên ko nghe điện thoại, đầu giờ chiều vào FB mà cũng ko dám tin và ko dám hỏi em ạ, đến khi mở máy thấy cuộc gọi lỡ của phòng mình mà chị thấy lạnh hết cả người. Chị Hằng đang trên Tàu từ Đà Nẵng ra nghe tin bị sốc nặng em ạ.

      Xóa