1 thg 11, 2010

KHOẢNG LẶNG




Những ngày qua có quá nhiều điều khiến phải suy nghĩ ... công việc, học tập, gia đình, bạn bè... quay cuồng trong mớ bòng bong có những lúc thấy như chùng xuống và nếu tự cho cơ thể nghỉ chắc sẽ nghỉ luôn nên lại phải gồng lên.
Trong mớ suy nghĩ hỗn độn đó lúc nào cũng quẩn quanh công viêc - gia đình - công việc - gia đình. Chu toàn cho công việc thì gia đình bị chểnh mảng mà chu toàn cho gia đình thì công việc e không ổn, rồi thì học - học thêm để làm gì ???( mục đích cuối cùng cũng chỉ để ví nặng thêm) thì có cần cố thêm nữa không??? và cố đến khi nào???. khi mà đời người ngắn dài chẳng biết thế nào.. ..khi có chuyện rồi lại nghĩ giá như... giá như...

4 nhận xét:

  1. "học thêm để làm gì ???"
    Câu này không thể trả lời được. Hồi chị bảo vệ xong luận án TS, chị hét to lên, thôi nhé, từ nay ngừng, không có học hành thi cử bất cứ cái gì nữa ! He he, thế mà từ đó đến nay học thêm (và tất nhiên là phải thi thêm) 2 phát nữa rồi, mà trông thấy là chắc sẽ còn phải học nữa, tệ thế đấy !
    Sang nhà ĐàmHàPhú mà đọc bài hôm qua, rồi "mở tung cửa sổ" em à.

    Trả lờiXóa
  2. Đợt này em chứng kiến bạn bè xung quanh có nhiều biến cố quá nên suy nghĩ lung tung chị ạ. Có bạn thì chờ nhau bao nhiêu năm học hành thành đạt rồi đến khi gần nhau được vài năm, con chưa đầy 3 tuổi thì lại chia tay. Có bạn gia đình đầm ấm hạnh phúc, chồng thành đạt công danh sáng láng thì sáng còn chở nhau đi làm mà chiều đã chia tay mãi mãi vì lý do tai nạn trên đừơng đi công tác...

    Trả lờiXóa
  3. Chị ơi, phụ nữ mình hay nghĩ ngợi lung tung, nhưng cái đang có, hiện có là cái thực nhất nha chị.
    Những công việc, những bôn ba, chỉ là bên lề của cuộc sống phụ nữ, cái khoảng sống chính đáng nhất chính là cái tổ " để ai đó khi mệt mỏi thì chui vào " kia kìa, hén.
    Hug.

    Trả lờiXóa
  4. @Moon: uh mấy hôm nay thấy ổn hơn rồi, lại cố gắng học hành rồi :P

    Trả lờiXóa