19 thg 9, 2009

TÌNH HÌNH LÀ RẤT TÌNH HÌNH

Chuyện là như thế này:

Chồng tớ tuy cũng là người ham vui giống tớ, nhưng lại là ham vui thời hiện tại chứ không thuộc kiểu hoài cổ như tớ :D, thế nên kể từ lúc quen nhau cho đến nay là hơn 20 năm chưa lần nào tớ thấy chồng đi họp lớp phổ thông :P, còn tớ thì cứ trung bình một năm hai bận đi họp lớp hết lớp cấp 2 lại đến cấp 3 :)) mà cứ mỗi lần đi tụ tập về là tớ vui như tết mấy ngày liền, chả cần biết chồng tớ có chạnh lòng không :(

:-O Thật là ngạc nhiên khi cách đây 1 tuần chồng tớ thông báo "chủ nhật tới bọn anh off line chuẩn bị cho họp lớp cấp 3 :-O ". Rồi từ hôm đấy tớ thấy chồng tớ hồi hộp lắm, thỉnh thoảng lại nhắc đến chủ nhật v...v... :) .

Hôm qua chồng tớ lại thông báo tiếp là bạn X làm trưởng ban liên lạc, bạn Y ở tận Sài gòn gọi điện thoại than thở không được tham gia.... mà mấy cái bạn X,Y...đấy tớ có biết là ai đâu =)) thế mới biết là 40 tuổi cũng vẫn hồi hộp khi được đi chơi như 10 tuổi ;)

=(( Nhưng vấn đề tớ muốn nói ở đây là không biết chồng tớ hồi học cấp 3 có mối tình bọ xít nào không mà lại hồi hộp như thế :P

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét